ข่าวเก๋งหรูไฟลุกท่วม ทางลงด่วน เพลิงเผาวอดทั้งคัน แม่ลูกหนีระทึก รอดหวุดหวิด - kachon.com

เก๋งหรูไฟลุกท่วม ทางลงด่วน เพลิงเผาวอดทั้งคัน แม่ลูกหนีระทึก รอดหวุดหวิด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 07.32 น. วันที่ 7 ก.พ.2566 ร.ต.อ.สุเมธัส บวรนันทกุล รอง สว.(สอบสวน) กก. 2 ศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 1 บก.จร. (สน.ทางด่วน1) รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนทางด่วนเฉลิมมหานคร บริเวณทางลงด่วนเพลินจิตใกล้เคียงแยกนานา แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย กทม.รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท พร้อมรถน้ำ 1 คัน

ที่เกิดเหตุพบเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู 5 ประตู ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบสีทะเบียน ฆฒ 1199 กรุงเทพมหานคร เพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำใช้เวลาไม่นานเพลิงสงบ ไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าว มีนายไชยยา อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ใช้น้ำมันเบนซิน เป็นเชื้อเพลิง โดยมีผู้หญิง คาดเป็นเจ้าของรถและลูกของหญิงดังกล่าว นั่งมาเบาะหลัง ขับมาจากดินแดง จะมาลงทางด่วนเพื่อเลี้ยวขวาไปเพลินจิต เพื่อไปส่งลูกที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง คนขับและแม่ลูกหนีออกมาจากรถทัน สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)