ข่าวจับมือปืน ยิงสนั่นผับดัง หลัง 'บอล เชิญยิ้ม' โชว์คอนเสิร์ต หนีข้ามจว.5เดือน - kachon.com

จับมือปืน ยิงสนั่นผับดัง หลัง 'บอล เชิญยิ้ม' โชว์คอนเสิร์ต หนีข้ามจว.5เดือน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันภายในโรงเหล้าแห่งหนึ่ง ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ในช่วงกลางดึกของวันที่ 18 ส.ค.2565 ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายหลังจากที่มีการแสดงของคอนเสิร์ตของ บอล เชิญยิ้ม และ บ๊อบบี้ 3.50 โดยเป็นการแสดง JOKER FAMILY CONCERT ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้าไปชมการแสดงจำนวนมาก

 
จับแล้ว มือปืน ยิงสนั่นกลางผับดังเมืองราชบุรี เมื่อปี 65 หลัง 'บอล เชิญยิ้ม' แสดงคอนเสิร์ตเสร็จ

จับแล้ว มือปืน ยิงสนั่นกลางผับดังเมืองราชบุรี เมื่อปี 65 หลัง ‘บอล เชิญยิ้ม’ แสดงคอนเสิร์ตเสร็จ

และเมื่อการแสดงจบลง ก็เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้น ซึ่งเบื้องต้นโรงเหล้าดังกล่าว ถูกทางจังหวัดราชบุรี มีคำสั่งให้ปิดเป็นเวลา 5 ปี และต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงในโรงเหล้า คือ นายบุญเนิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ชาว จ.นครปฐม จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่นายบุญเนิน นั้นหลบหนีไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 3 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สารวัตรกองกำกับการ 5 บก.ป. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ พร้อมกับหมายจับจากศาลจังหวัดราชบุรี เข้าทำการจับกุมตัว นายบุญเนิน หลังสืบทราบว่าได้หลบหนีไปกบดานที่บ้านหลังหนึ่ง ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

และสามารถจับกุมตัวได้ขณะกำลังนั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้าน พร้อมกับนำตัวมาสอบสวน ซึ่ง นายบุญเนิน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ใช้อาวุธปืนยิงในโรงเหล้าจริง และหลบหนีมาอยู่ที่ จ.อ่างทอง นานกว่า 5 เดือนแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ติดตามมาจับกุมจนได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสอบปากคำ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)