ข่าวกลับมาร้อนเป็นปกติ! สภาพอากาศต้นก.พ. กทม.สูงขึ้น 9 องศา จว.อีสานร้อนขึ้น 16 องศา - kachon.com

กลับมาร้อนเป็นปกติ! สภาพอากาศต้นก.พ. กทม.สูงขึ้น 9 องศา จว.อีสานร้อนขึ้น 16 องศา
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.66 เพจ พยากรณ์อากาศประเทศไทย เผยถึงสภาพอากาศในช่วงต้นเดือนก.พ. หลังจากในช่วงเดือนม.ค.ที่ผ่านมา มีอากาศหนาวเย็นพัดผ่านเข้ามา ทำให้หลายจังหวัด รวมถึงกทม.มีสภาพอากาศหนาวเย็นลงอย่างเห็นได้ชัด

โดยเพจ พยากรณ์อากาศประเทศไทย ระบุว่าตามนัดอีก ! วันนี้ 3 ก.พ. แดงเข้มมาเยือนจริง! ดอนเมือง กรุงเทพฯ อุ่นขึ้นพรวดเดียว 9 องศา จาก 18.4 องศา เมื่อวันที่ 30 ม.ค. สภาพอากาศขึ้นเป็น 27.4 องศาในวันนี้

นครพนม อุ่นขึ้นถึงเกือบ 16 องศา จาก 5.1 องศา เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ขึ้นเป็น 21.0 องศาในวันนี้ ! สกลนครอุ่นขึ้น 14.7 องศา ! กาฬสินธุ์ ร้อยเอ็ด อุ่นขึ้น 13-14 องศา ! รูปนี้แสดงอุณหภูมิต่ำสุดของวันนี้ 3 ก.พ. ลบด้วยของ 30 ม.ค.

การอุ่นขึ้นหรือเย็นลง หมายถึง การเพิ่มขึ้นหรือลดลงของอุณหภูมิ ตามลำดับ เมื่อเทียบกับวันอ้างอิง ไม่ได้หมายความว่าร้อนหรือหนาว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)