ข่าวสลด! ทารกเพศหญิง ถูกทิ้งไว้ข้างทาง คาดแม่ไม่พร้อมเลี้ยง-คลอดก่อนกำหนด - kachon.com

สลด! ทารกเพศหญิง ถูกทิ้งไว้ข้างทาง คาดแม่ไม่พร้อมเลี้ยง-คลอดก่อนกำหนด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

1 ก.พ. 2566 – พ.ต.ท.สายชล ศรีเมือง รอง.ผกก.สอบสวน สภ.หินดาด ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกทิ้งไว้ข้างทาง บนถนนหมายเลข 2256 ชัยบาดาล-ด่านขุนทด ช่วงกิโลเมตรที่ 45-45 ต.ห้วยบง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ห่างจากทางหมู่บ้านวังกระสวย มาทางปางโก ประมาณ 800 เมตร จึงประสานอาสาสมัครกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดห้วยบง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่าข้างทาง พบศพเด็กทารกเพศหญิง ในสภาพนอนตะแคงเสียชีวิต ตามลำตัวยังมีสายสะดือ คราบเลือดติดอยู่ ลักษณะเหมือนเพิ่งคลอดออกมาแล้วอาจเสียชีวิต จึงถูกนำมาโยนทิ้งไว้ที่ร่องระบายน้ำข้างทาง ใกล้กันพบถุงพลาสติก ขยะ ไม่มีเสื้อผ้าหรือหลักฐานระบุตัวตนที่มา พนักงานสอบสวนจึงให้กู้ภัยฯนำศพทารกส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลห้วยบง

จากการตรวจสอบพบว่า ทารกที่เสียชีวิตรายนี้ เพิ่งคลอดออกมาไม่นาน เพราะยังมีรกติดอยู่ และบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด ค่อนข้างเปลี่ยว ลับตาคน มีบ้านเรือนตั้งอยู่ห่าง ๆ เพียง 2-3 หลังเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เป็นแม่น่าจะคลอดลูกออกมาก่อนกำหนดแล้วเสียชีวิต หรืออาจถูกแม่ใจร้ายที่ท้องไม่พร้อมกินยาขับออกมา จนทำให้ทารกเสียชีวิต ก่อนนำศพมาทิ้งในป่าข้างทางเพื่อหนีความผิด

โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบหาข้อมูลเพิ่มเติมจากชาวบ้านว่า มีใครที่ตั้งครรภ์พักอาศัยอยู่ในแถบนี้บ้าง พร้อมจะติดตามดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)