ข่าวม.6แจ้งจับ 12โจ๋ รุมตื้บ ในสนามกีฬาใต้สะพาน BTSตลาดพลู - kachon.com

ม.6แจ้งจับ 12โจ๋ รุมตื้บ ในสนามกีฬาใต้สะพาน BTSตลาดพลู
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2566 นายธนารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางยี่เรือ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุรพล พรมพุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู กรณีถูกกลุ่มวัยรุ่น 11-12 คน รุมทำร้ายโดยใช้ไม้เบสบอลรุมตีและมีดคัตเตอร์ข่มขู่ ขณะเล่นฟุตซอลที่สนามกีฬาเอนกประสงค์ ใต้สะพาน BTS ตลาดพลู ซอยเทอดไทย 33 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี จนได้รับบาดเจ็บ

นายธนารัตน์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนเดินทางไปเล่นฟุตซอล ที่สนามดังกล่าวตามปกติ มีวัยรุ่นอายุราว 17-20 ปี จำนวน 12 คน วิ่งกรูเข้าในสนามมาหาเพื่อนรุ่นพี่ตนชื่อ นายม่า (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุ 21 ปี แต่นายม่า ไม่อยู่ ทำให้คนกลุ่มดังกล่าวได้เข้าล้อมรุมกระชากคอเสื้อตนออกไปนอกสนาม ทั้งชกต่อยแล้วใช้ไม้เบสบอลฟาดเข้าที่กลางหลัง เอว และสะบักซ้าย รวม 4 ครั้ง

จากนั้นมีคนชื่อ นายไบร์ท (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุ ราว 17-18 ปี ได้กระโดดชกที่ใบหน้าตนอีก 1-2 ครั้ง ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีไปทางถนนเลียบทางรถไฟวงเวียนใหญ่-มหาชัย ก่อนจะได้รับความช่วยเหลือจากวินมอเตอร์ไซค์ พาเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

ส่วนเรื่องที่ตนถูกทำร้ายนั้นคาดว่าเป็นการตีฝาก เนื่องจากเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว นายม่า เพื่อนรุ่นพี่ไปมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นระหว่างเตะฟุตซอล ส่วนตนยืนยันไม่เคยรู้จักกับคู่กรณี และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อน ที่ถูกทำร้ายก็แค่เป็นคนรู้จักกับนายม่าเท่านั้น

ซึ่งตนมาทราบภายหลังว่าคู่กรณีทั้งหมดเป็นวัยรุ่นซอยวัดสังข์กระจายและย่านตากสิน มักจะรวมตัวไปตามลานสนามกีฬาเอนกประสงค์ตามที่ต่างๆ หลังเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วตนถูกส่งไปตรวจร่างกายที่ รพ. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)