ข่าวสองโจรสุดแสบ บุกจี้เอาเงินร้านสะดวกซื้อ ที่จะเปิดให้บริการวันสุดท้าย - kachon.com

สองโจรสุดแสบ บุกจี้เอาเงินร้านสะดวกซื้อ ที่จะเปิดให้บริการวันสุดท้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2566 ร.ต.ท.กรภูมิพจน์ พงศ์ไพบูลย์ รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ ภายในตลาดนัดป่าคลอก ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รองผกก.(สอบสวน)สภ.ถลาง ฝ่ายสืบสวนสภ.ถลาง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้าย 2 คน ขี่รถจยย. ฮอนด้า เวฟ 125 สีดำ มาวนเวียน หน้าร้านสะดวก 2 รอบ ก่อนจะลงมือก่อเหตุ โดยคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ และใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จี้บังคับพนักงานสาวภายในร้าน ขณะนั้นมีพนักงานผู้หญิงอยู่เพียง 2 คน ด้วยความตกใจ จึงได้ให้เงินสดไปจำนวน 1,826 บาท

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ทั้งรูปพรรณสัณฐาน และรถ จยย. ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงได้ลงพื้นที่ไล่ภาพกล้องวงจรปิด เพื่อดูเส้นทางการหลบหนี คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้โดยเร็ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับ ร้านสะดวกซื้อสาขาดังกล่าว จะเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันสุดท้าย เนื่องจากหมดสัญญาเช่า แล้วจะปิดการให้บริการลูกค้าในวันนี้ก่อนที่จะย้ายไปเปิดที่อื่นต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)