ข่าวรวบโมเดลลิ่งเก๊ หลอกเด็กอยากเป็นดารา แก้ผ้าวิดีโอคอล อัดคลิปลงทวิตเตอร์ขายต่อ - kachon.com

รวบโมเดลลิ่งเก๊ หลอกเด็กอยากเป็นดารา แก้ผ้าวิดีโอคอล อัดคลิปลงทวิตเตอร์ขายต่อ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.66 พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท.พล.ต.ต.ชูศักดิ์ ขนาดนิด ผบก.ตอท. พ.ต.อ.รุ่งเลิศ คันธจันทร์ ผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต บก.ตอท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ต จับกุมนายประสาร อายุ 36 ปี อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งปลอม หลอกเด็กอยากเป็นดาราให้วิดีโอคอลแล้วอัดคลิป

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต บก.ตอท.รับแจ้งจากผู้เสียหายอายุ 15 ปี ว่ามีคนติดต่อมาทางแอพพลิเคชั่นไลน์ชื่อ “Golf” โดยชักชวนว่า มีภาพยนตร์ของค่ายดังกำลังจะดำเนินการถ่ายทำ หากสนใจอยากแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ให้ผู้เสียหายส่งภาพที่สวมใส่เพียงชุดชั้นในส่งไปให้

เมื่อผู้เสียหายส่งไปให้คนร้ายทำทีเป็นมองไม่ชัดจึงขอวิดีโอคอล หลังจากนั้นพูดโน้มน้าวให้ผู้เสียหายถอดเสื้อผ้า ผู้เสียหายจึงถอดเสื้อผ้า โดยไม่ทราบว่าคนร้ายบันทึกวิดีโอตอนที่ผู้เสียหายโป๊เปลือยไว้ เมื่อพูดคุยเสร็จคนร้ายก็เงียบหายไป จนมีผู้ประสงค์ดี แจ้งมาว่ามีวิดีโอในลักษณะโป๊เปลือยของผู้เสียหาย ถูกเผยแพร่ในเว็บไซต์ ทวิตเตอร์ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบคลิปของผู้เสียหายจริง จึงเข้ามาพบผกก.กลุ่มงานต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต ให้ช่วยดำเนินการติดตามจับกุมคนร้าย

เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดประสานปิดทวิตเตอร์ ที่เผยแพร่สื่อลามกอนาจารเด็กดังกล่าว และให้ดำเนินการสืบสวน จนทราบว่าผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นไลน์ที่ชื่อว่า “Golf” คือนายประสาร และพบว่าเคยถูกจับในคดีลักษณะเดียวกันมาแล้วในปี 2558 จึงดำเนินการรวบรวมหลักฐาน เพื่อขอหมายค้นต่อศาล นำหมายค้นจากศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยภายในบ้านผู้ต้องหาในซอยประชาอุทิศ 127 เขตทุ่งครุ กทม.

จากการตรวจค้นพบมือถือที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่นไลน์ ลงทะเบียนใช้งานด้วยชื่อ “Golf” และพบประวัติการพูดคุยล่อลวงกับผู้เสียหายอายุ 15 ปี ที่เข้าแจ้งเหตุและพบวิดีโอบันทึกหน้าจอของผู้เสียหายระหว่างการวิดีโอคอล อีกทั้งยังพบผู้เสียหายรายอื่นจำนวนมาก โดยอยู่ระหว่างประสานผู้เสียหายรายอื่นๆ เข้าแจ้งความ

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การว่า จะหาเหยื่อจากน้องๆ ที่สนใจเป็นนักแสดงในกลุ่มไลน์ที่ชื่อว่า “นักแสดงบันเทิง” และเพิ่มเพื่อนส่งข้อความชักชวนให้มาแสดงภาพยนตร์ค่ายดัง โดยเสนอให้ค่าจ้างมากกว่าปกติ หากสนใจให้ส่งภาพแสดงสัดส่วน โดยใส่เฉพาะกางเกงใน

หากมีน้องคนไหนส่งมา อาจจะขอวิดีโอคอลเพื่อขอดูเพิ่มเติม และจะบันทึกหน้าจอ แต่ถ้าน้องไม่ยอม ก็จะเปลี่ยนเป้าหมายเป็นคนอื่น หลักจากได้คลิปก็เก็บบันทึกไว้ และนำไปลงในทวิตเตอร์เพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตาม และนำบัญชีทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามเยอะไปขายต่อ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ครอบครองและส่งต่อซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น ทำให้แพร่หลายโดยประการใด ๆ ซึ่งสื่อลามกอนาจารเด็ก นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร

จับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งครุ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)