ข่าวรวบหนุ่มเน็ตไอดอล TikTok ลวงสาวถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ค้นห้องผงะไม่ตรงปก - kachon.com

รวบหนุ่มเน็ตไอดอล TikTok ลวงสาวถ่ายคลิปแบล็กเมล์ ค้นห้องผงะไม่ตรงปก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 26 ม.ค. 2566 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.ธนาคาร อุชณรัศมี สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายปัณณธร หรืออาร์ม สายจันทร์ อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 23 มิ.ย. 2564 ข้อหา “พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร, กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเรานั้นไว้, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร” ได้ที่ภายในซอย จรัญสนิทวงศ์ 91/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2563 นายปัณณธร ขณะนั้นอายุ 17 ปี เป็นเน็ตไอดอลชื่อดังมีผู้ติดตามในบัญชี TIKTOK 84,900 คน ชอบโพสต์ไลฟ์สไตล์สวมใส่เสื้อผ้าแบรนเนมด์ ล่อลวงเด็กสาว อายุ 14 ปี มาร่วมหลับนอน ก่อนแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ เพื่อใช้แบล็คเมล์ข่มขู่ ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายปัณณธรกบดานซ่อนตัวอยู่ในย่านบางพลัด กทม. จึงนำกำลังตามจับกุมตัว ก่อนไปค้นห้องพัก พบสภาพทรุดโทรมสกปรก มีขยะและเศษอาหารเก่าอยู่ภายในห้องจำนวนมาก ต่างจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เจ้าตัวโพสต์โชว์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่นๆ 

สอบสวนนายปัณณธรให้การรับสารภาพว่า ขณะนั้นได้คบหากับผู้เสียหาย และแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ เมื่อเลิกรากันจึงนำคลิปมาข่มขู่เพื่อให้ผู้เสียหายยอมมาร่วมหลับนอนด้วย ก่อนหน้านี้เคยมีเงินมีชื่อเสียง แต่ต่อมาได้เสียพนันออนไลน์จนไม่มีเงินเช่าคอนโด จึงนำเสื้อผ้าราคาแพงออกมาขายกินจนหมด

 นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่ามีหมายจับในคดีลักทรัพย์ติดตัวอีก 1 คดี เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง สภ.รัตนาธิเบศร์ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)