ข่าวจบเศร้าป่วยจิต! ทุบสาวเพื่อนบ้านปางตายเพิ่งออกรพ. คว้ามีดปรี่ฟันอีกรอบ - kachon.com

จบเศร้าป่วยจิต! ทุบสาวเพื่อนบ้านปางตายเพิ่งออกรพ. คว้ามีดปรี่ฟันอีกรอบ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 24 ม.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานเกิดเหตุ ชายป่วยจิตพยายามใช้มีดทำร้ายหญิง แต่พี่ชายเข้าช่วยเกิดการต่อสู้กันขึ้นสุดท้ายใช้ท่อนเหล็กทุบศีรษะเสียชีวิต เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงค่ำวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากพนัง รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในสวนมะพร้าว ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบศพชาย อายุ 49 ปีมีบาดแผลถูกทุบด้วยของแข็งที่ศีรษะ ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายอานนท์ อายุ 56 ปี เป็นเพื่อนบ้าน รอมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมให้การ ผู้ตายป่วยจิตเวช ก่อนหน้านี้เคยทำร้ายน้องสาว อายุ 47 ปีบาดเจ็บสาหัสต้องไปนอนรักษาตัวอยู่รพ.ปากพนัง เมื่อผู้ตายเห็นน้องกลับมาบ้านก็ปรี่ถือมีดพร้าเข้ามาหาบอกจะฆ่าให้ตาย จึงเข้าช่วยน้องจนเกิดการต่อสู้กันขึ้น

สวน

ขณะที่น้องสาว ระบุ ไม่เคยมีเรื่องผิดใจอะไรกับผู้ตาย เพราะเข้าใจว่าป่วยโรคจิตเวช แต่ถูกผู้ตายทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวอยู่ที่รพ.ถึง 5 วัน 4 คืน เมื่อกลับมาบ้านก็ยังจะมาทำร้ายอีก แต่ครั้งนี้พี่ชายเข้าช่วยไว้ได้ ถ้าไม่ช่วยคนที่เสียชีวิตคงเป็นเรา ซึ่งจะเข้าไปขออโหสิกรรมต่อกันที่งานศพด้วย

ทุบหน้า

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายอานนท์ ไปสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)