ข่าวสาวร้องลั่นปั๊ม! หนุ่มถ้ำมอง ปีนห้องน้ำส่องกำลังนั่งทำธุระ ก่อนจับทันควัน - kachon.com

สาวร้องลั่นปั๊ม! หนุ่มถ้ำมอง ปีนห้องน้ำส่องกำลังนั่งทำธุระ ก่อนจับทันควัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 ม.ค.2566 ร.ต.อ.ประธาน สีหาพล รองสารวัตร(สอบสวน) สน.หลักสอง รับแจ้งว่ามีพลเมืองดีช่วยกันล้อมจับกุมตัวคนร้ายถ้ำมองในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม. จึงประสานตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบพบ นายพีร์ โรจนดารา ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางแค พรรคไทยสร้างไทย กำลังควบคุมตัว นายต่าย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุถ้ำมองหญิงสาวในปั๊มน้ำมัน ที่ล้อมจับกันเอาไว้ได้ โดยมี น.ส.ป๊อก (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ผู้เสียหายยืนรอชี้ตัวอยู่

 
สาวร้องลั่นปั๊มน้ำมัน หนุ่มถ้ำมอง ปีนห้องน้ำส่องกำลังทำธุระส่วนตัว แฟนตามรวบทันควัน

สาวร้องลั่นปั๊มน้ำมัน หนุ่มถ้ำมอง ปีนห้องน้ำส่องกำลังทำธุระส่วนตัว แฟนตามรวบทันควัน

จากการสอบถาม น.ส.ป๊อก ให้การว่า ระหว่างทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำด้านหลังปั๊ม ก็ได้ยินเสียงคล้ายคนปีนขึ้นมาชะโงกมองตนอยู่ที่ห้องข้าง ๆ เมื่อเงยหน้าขึ้นมาดูก็พบ นายต่าย กำลังชะโงกมองตนอย่างจัง จึงกรีดร้องขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยกันรวบตัวไว้ได้ในที่สุด

ด้าน น.ส.วิต้า (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี แคชเชียร์ปั๊ม ให้ข้อมูลว่า มีพนักงานในปั๊มหลายคนเคยเห็นผู้ก่อเหตุมาวนเวียนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊มหลายครั้ง แต่ไม่มีใครเอะใจ นึกว่าลูกค้ามาเข้าห้องน้ำที่นี่เป็นธรรมดา กระทั่งก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียหายนั่งรถกระบะตู้ทึบกับแฟนหนุ่มมาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำเพื่อแวะทำธุระส่วนตัว สักพักตนได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องและเสียงตะโกนด่ากัน จับใจความได้ว่าผู้เสียหายถูกแอบถ้ำมอง

น.ส.วิต้า กล่าต่อว่า จากนั้นเมื่อแฟนหนุ่มของผู้เสียหายลงจากรถกระบะเพื่อจะเข้าไปเคลียร์ ทางผู้ก่อเหตุก็รีบวิ่งหนีออกไปทางหน้าปั๊มอย่างไม่คิดชีวิตจนถูกรถชน และถูกแฟนหนุ่มที่วิ่งตามไปทันกับทีมงาน ส.ส.ล้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้

ด้าน นายพีร์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งรถส่วนตัวออกจากซอยเพชรเกษม 102 ซึ่งเป็นบ้านพัก พบผู้ก่อเหตุวิ่งหนีออกจากปั๊มน้ำมันเลี้ยวขวามาทางปากซอยอย่างไม่คิดชีวิต จนถูกรถยนต์ชาวบ้านที่ขับมาบนถนนเพชรเกษมชนเข้าอย่างจัง แต่ผู้ก่อเหตุกลับลุกขึ้นมาจะวิ่งหนีต่อ ทำให้ต้องลงจากรถไปดูเหตุการณ์

นายพีร์ กล่าวต่อว่า พบว่า แฟนของผู้เสียหายกำลังเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและบอกว่าเป็นพวกถ้ำมองหนีออกมาจากห้องน้ำปั๊ม ตนและทีมงานจึงเข้าช่วยเหลือด้วยการเข้าจับกุมตัว และนำขึ้นรถตู้ทีมงานไปส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายต่าย ฐาน กระทำอันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้อับอายหรือเดือนร้อนรำคาญ ในที่สาธารณะส่อไปทางล่วงเกินทางเพศ ต้องระวางโทษจำคุก 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท ก่อนคุมตัวส่งศาลอาญาธนบุรีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)