ข่าวผมนึกว่าผมตายแล้ว หนุ่มปีนหนีรถตู้รอดหนึ่งเดียวดับ11 เผยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ห้อยติดคอ - kachon.com

ผมนึกว่าผมตายแล้ว หนุ่มปีนหนีรถตู้รอดหนึ่งเดียวดับ11 เผยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ห้อยติดคอ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เปิดใจหนุ่มวัย20 หนึ่งเดียวจากรถตู้รอดตายปาฏิหาริย์ไม่เป็นอะไรเลย เพื่อนร่วมทางดับ 11 ศพ จากกรณีรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นทางเกาะกลางถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 100 – 99 บ้านมอจะบก ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถตู้ทั้งคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก 11 ราย และมีผู้รอดชีวิตหวุดหวิดคลานหนีออกมาจากรถได้ทันเพียง 1 ราย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 22 มกราคม 2566 ที่สถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว นครราชสีมา นายธนชิต กิ่งแก้ว ผู้โดยสารที่รอดชีวิตหวุดหวิด และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่เท้าเท่านั้น ขณะทั้งคันดับ 11 ศพ เปิดเผยว่า ตนโดยสารรถตู้คันดังกล่าวมาจากจังหวัดอำนาจเจริญเพื่อเดินทางไปที่กรุงเทพฯ โดยตนนั่งหลับมาตลอดทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ยินเสียงรถกระแทกเสียงดังสนั่น ตนตกใจตื่น จากนั้นรถก็พลิกคว่ำ ตนมองเห็นเปลวไฟกำลังลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และได้ยินเสียงเพื่อนผู้โดยสารร้องขอความช่วยเหลือดังไปหมด ชุลมุนไปหมด ก็ไม่คิดว่ารถจะระเบิด ตนจึงใช้เท้าถีบกระจกแล้วรีบคลานออกมารอดตายอย่างหวุดหวิด

เมื่อถามสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ห้อยติดคอไว้ขณะเกิดเหตุ นายธนชิต กล่าวว่า ท้าวเวสสุวรรณ เชื่อว่าช่วยคุ้มครองให้รอดชีวิตมาได้ส่วนหนึ่ง และดวงไม่ถึงฆาตด้วย ผมนึกว่าผมตายแล้วฝัน ผมหลับมา ได้ยินเสียงร้อง ตื่นขึ้นมาไฟก็ลุกเลย ทั้งนี้พร้อมบวชอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เสียชีวิตทั้งหมดด้วย

 

 
 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)