ข่าวสลด รถตู้ไหม้คลอกดับ 11 ราย พบมีเด็กเสียชีวิต 2 ศพ เร่งสรุปสาเหตุ - kachon.com

สลด รถตู้ไหม้คลอกดับ 11 ราย พบมีเด็กเสียชีวิต 2 ศพ เร่งสรุปสาเหตุ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 22 ม.ค.2566 นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เดินทางลงพื้นที่อุบัติเหตุรถตู้เสียหลักชนราวกั้นตกร่องกลางถนน ไฟลุกไหม้ดับ 11 ศพ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสรุปสาเหตุที่แท้จริง

เบื้องต้นพบว่าระตู้คันดังกล่าวเดินทางมาจากจ.อำนาจเจริฐ มุ่งหน้าไปจ.นครปฐม ก่อนเกิดเหตุสลด มีการสันนิษฐานว่าคนขับอาจคุมความเร็วรถไม่ได้ หรือไม่ก็หลับใน
 
นายนิคม แซ่อุ่น หัวหน้าหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดมอจะบก อ.สีคิ้ว เผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุร่างผู้ตายได้ เพราะถูกไฟไหม้ดำเป็นตอตะโก แต่มีเด็กจากโลกไปด้วย 2 ราย
 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)