ข่าวเมียตัดบทหมดรัก! ผัวรัวยิงโคม่าคาเก๋งไม่ทันไปโรงเรียนรับลูก ปิดฉากเศร้า15ปี - kachon.com

เมียตัดบทหมดรัก! ผัวรัวยิงโคม่าคาเก๋งไม่ทันไปโรงเรียนรับลูก ปิดฉากเศร้า15ปี
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 18 ม.ค.2566 พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าบ้านพัก ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงนำกำลังสายตรวจและฝ่ายสืบสวนรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัย

เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง อายุ 40 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าผากทะลุท้ายทอย อาการสาหัสเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำตัวส่ง รพ.เกษมราษฎร์ การุณเวช เพื่อให้แพทย์ผ่าตัดช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ส่วนที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว สภาพมีรูกระสุนปืนยิงเข้าประตูฝั่งคนขับ 2 นัด เบาะนั่งคนขับมีคราบเลือด ยังมีปลอกกระสุนตกอยู่ในรถ 2 ปลอก หัวกระสุน 1 หัวไปตกอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม

ยิง

ส่วนคนร้ายเป็นสามี หลังเกิดเหตุเดินทางไปมอบตัวที่โรงพักบางบัวทอง พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. สอบสวนรับสารภาพ อยู่กินกับภรรยามา 15 ปี มีลูกชาย 1 คนอายุ 14 ปี ช่วงเดือนต.ค.ปีที่แล้วจับได้ว่าภรรยาไปคบชายอื่น แต่แค่ตักเตือนให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ และต่อว่าฝ่ายชายให้เลิกคบกับภรรยา ฝ่ายชายก็รับปากว่าจะเลิก ที่ตนใจเย็นมาตลอดเพราะพยายามจะรักษาความเป็นครอบครัวเอาไว้

รถตู้

” จนเมื่อเช้านี้เห็นภรรยาโทรคุยกับฝ่ายชายอีก พยายามพูดดีด้วยแล้วเพราะกลัวเสียภรรยาไป แต่โดนภรรยาต่อว่า จากนั้นช่วงบ่ายมีปากเสียงกันอีก ภรรยากำลังจะขับรถไปรับลูก ผมเปิดรถเข้าไปนั่งด้วย ถามว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมกันได้ไหม ทำไมต้องมีคนอื่น

แต่ภรรยาพูดเหมือนตัดบทหมดเยื่อใยว่าหมดรักแล้วและจะขอเลิก ตัดสินใจออกมายืนทำใจอยู่นอกรถสักพัก ก่อนหยิบอาวุธปืนในกระเป๋าสะพายออกมายิงใส่ไป 3 นัด ตอนเหนี่ยวไกไม่ได้ตั้งใจว่าจะยิงไปถูกอะไรตรงไหน จนยิงแล้วมาคิดได้ว่าทำอะไรลงไป จากนั้นขับรถเข้ามอบตัว ”

พยายามฆ่า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาหนักทั้งพยายามฆ่า และพ.ร.บ.อาวุธปืน ควบคุมตัวไว้สอบสวนก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)