ข่าวฮือประชาทัณฑ์! หนุ่มเมาหนัก ทะเลาะลั่น ยิงเพื่อนบ้าน สิ้นใจสลด - kachon.com

ฮือประชาทัณฑ์! หนุ่มเมาหนัก ทะเลาะลั่น ยิงเพื่อนบ้าน สิ้นใจสลด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 18 ม.ค.2566 ตำรวจ สน.บางโพงพาง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทโดยมีอาวุธปืน รวมถึงมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ฮือประชาทัณฑ์ หนุ่มเมาหนัก ยิงเพื่อนบ้าน เสียชีวิตในพื้นที่ย่านยานนาวา กรุงเทพฯ

ฮือประชาทัณฑ์ หนุ่มเมาหนัก ยิงเพื่อนบ้าน เสียชีวิตในพื้นที่ย่านยานนาวา กรุงเทพฯ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 4 ชั้น ภายในแบ่งเป็นห้องพักให้เช่า พบผู้บาดเจ็บชื่อ นายสมเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพเลิดสินเร่งปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ส่วนผู้ก่อเหตุยังคงหลบอยู่ในห้องพักภายในอาคาร เจ้าหน้าที่ต้องกั้นพื้นที่กันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณ โดยมีชาวบ้านที่เฝ้าสังเกตการณ์คอยตะโกนด่าทอผู้ก่อเหตุอยู่เป็นระยะ

ต่อมาตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 1 ชั่วโมง ผู้ก่อเหตุจึงยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะถูกพาตัวขึ้นรถสายตรวจ โดยมีชาวบ้านฝ่าแนวกั้นเข้ามาหวังจะรุมประชาทัณฑ์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ห้ามไว้ได้ ซึ่งต่อมาชาวบ้านที่ทราบข่าวบางส่วนที่ยังอยู่ในอาการไม่พอใจ เนื่องจากทราบว่านายสมเกียรติถูกยิงเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลก็พากันมาปิดล้อม สน.บางโพงพาง ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องวางแนวกั้นเพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย สถานการณ์ทั่วไปปกติ ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายพักอาศัยอยู่ภายในตึกเดียวกัน ซึ่งตัวผู้ก่อเหตุเมื่อดื่มสุรามักมีอาการทะเลาะกับผู้เช่าอื่นเสมอ ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับแม่ของนายสมเกียรติ เรื่องที่ผู้ก่อเหตุส่งเสียงดัง และมีการข่มขู่ว่าจะยิงปืน จึงได้โทรตามนายสมเกียรติ เข้ามาห้ามปราม

สอบสวนทราบต่อว่า แต่เมื่อลูกชายมาถึงก็มีปากเสียงกันอีกครั้ง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ จนได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านใกล้เคียงจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเลิดสิน และพาตัวส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตในที่สุด เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)