ข่าวสุดสลด ไฟไหม้บ้าน สังเวย 4 ชีวิต ลูกเจ้าของบ้าน 3 หลาน 1 คาดไฟลุกไหม้รวดเร็ว ผู้เสียชีวิตไม่รู้ตัว - kachon.com

สุดสลด ไฟไหม้บ้าน สังเวย 4 ชีวิต ลูกเจ้าของบ้าน 3 หลาน 1 คาดไฟลุกไหม้รวดเร็ว ผู้เสียชีวิตไม่รู้ตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.วันที่ 30 ธันวาคม 65 ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าปอน จ.พัทลุง พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา มีบุญ ผกก.สภ.ป่าบอน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ในพื้นที่ อ.แม่ขรี อ.ปากพะยูน และ รถดับเพลิงของเทศบาลตำบลป่าบอน 1 คัน เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้านชาวสวนยางพาราทำให้บุตรหลานเจ้าของบ้านเสียชีวิต รวม 4 ศพ ในพื้นที่ หมู่ 6 ต.หนองธง อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยบ้านชั้นบนเป็นไม้ชั้นล่างก่ออิฐถือปูน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายหนองธง – เขาจันทร์

ที่เกิดเหตุ ตร.พบเปลวเพลิงกำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นหลังดังกล่าว จนท.ดับเพลิงต้องใช้น้ำฉีดสกัดประมาณ 20 นาทีเปลวไฟจึงสงบ ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพักของ นางอารีเซาะ ดอเราะ อายุ 49 ปี โดยต้นเพลิงน่าจะเกิดบนบ้านชั้น 2 จนไฟไปลุกไหม้บ้านหลังดังกล่าวจนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด

สำหรับผู้เสียชีวิตในบนบ้านทั้ง 4 คนนั้น ในเบื้องต้นทราบว่าเป็นบุตรของเจ้าของบ้าน 3 คน และหลาน 1 คน ทราบชื่อภายหลังว่า เด็กชายซุกรอน อายุ 11 ปี เด็กชายฮาฟีซี อายุ 12 ปี น.ส.อลิสลา อายุ 20 ปี โดยทั้ง 3 คน เป็นลูกของเจ้าของบ้าน และ น.ส.ซัดนีม หลานสาวของเจ้าของบ้าน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางอารีเซาะและสามี เดินทางออกไปกรีดยางตั้งแต่เวลาประมาณ 01.00 น.วันนี้ โดยที่บรรดาผู้เสียเสียชีวิตนอนอยู่ในบ้าน ต่อมาเกิดไฟไหมที่บ้านชั้น 2 ที่คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรและไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ทั้ง 4 ชีวิต ไม่รู้ตัวมันทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ซึ่งตำรวจจะเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง และรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเพิ่มเติม ความคืบหน้าจะรายงานต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)