ข่าวหนุ่มห้องข้างคิดไม่ซื่อ ผลักสาวขึ้นเตียง โดนฮึดสู้ เห็นท่าไม่ดียกมือไหว้ อ้างมีลูกเมียเเล้ว - kachon.com

หนุ่มห้องข้างคิดไม่ซื่อ ผลักสาวขึ้นเตียง โดนฮึดสู้ เห็นท่าไม่ดียกมือไหว้ อ้างมีลูกเมียเเล้ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 ธ.ค.65 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงขอความช่วยเหลือ โดนปลุกปล้ำ ในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี นำกำลังตรวจสอบพร้อมชาวบ้านใกล้เคียง พบเป็นหอพัก 4 ชั้น เหตุเกิดชั้นที่ 2 ห้องเลขที่ 822 พบ น.ส.ลี่ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เจ้าของห้องยืนอยู่ด้วยอาการตกใจ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเปิดประตูเข้าห้องและกำลังจะใส่กลอน คนร้ายวิ่งตามเข้ามาผลักและบีบคอแล้วดันไปที่เตียง เอาอะไรมาข่วนที่แขนก็ไม่รู้

ตนตกใจตะโกนร้องให้คนช่วยเสียงดังและคนร้ายตกใจ เนื่องจากตนเปิดระเบียงไว้เสียงน่าจะดังออกไปข้างนอกห้อง ทำให้คนร้ายคลายมือออกตนจึงถีบคนร้ายล้มแล้วตะโกนให้คนช่วยอีกครั้ง คนร้ายจึงวิ่งหนีไป ทั้งนี้จำได้ว่าเป็นคนข้างห้องมีลูกมีเมียแล้ว

ก่อนจะไปยังเข้ามายกมือไหว้ขอโทษตนที่ตรงระเบียงว่าไม่ให้แจ้งความ ตนมีลูกมีเมียเดี๋ยวลูกเมียจะเดือดร้อน ซึ่งคนเรามีลูกมีเมียแล้วจะมาทำอย่างนี้ทำไมไม่คิดให้ดีก่อน ตนไม่อยากอยู่แล้วเดี๋ยวรอแฟนมาปรึกษากันว่าอยากย้ายหอพักเกรงจะไม่ปลอดภัย

ด้านตำรวจสอบสวนแล้วทราบชื่อคนร้าย คือ นายธนธัส (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี จะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกและกระทำการอนาจารต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)