ข่าว"ฉันชอบเที่ยว มันผิดหรือไง" รวบลูกจ้างแสบ ลักทรัพย์ หาเงินสนุกปีใหม่ - kachon.com

"ฉันชอบเที่ยว มันผิดหรือไง" รวบลูกจ้างแสบ ลักทรัพย์ หาเงินสนุกปีใหม่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 27 ธ.ค.2565 ตำรวจสภ.เมืองชลบุรีจับกุมนายขจรยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 3 ปี ลูกจ้างร้านค้าของเก่า หลังลักสายทองแดงไปขาย ทางน้องชายเจ้าของร้านจับได้ จึงแจ้งตำรวจให้มารวบตัว โดยผู้ต้องหาถึงกับยกมือไหว้ขอโทษนายจ้าง ขณะใส่กุญแจมือ และมีเจ้าหน้าที่เฝ้ามอง

ทั้งนี้น.ส.พยงค์ สำราญจิต อายุ 55 ปี เจ้าของร้านค้าของเก่าเผยว่าผู้ต้องหามีนิสัยชอบลักของคนอื่นหลายครั้ง ก็ให้อภัยเรื่อยมา แต่ครั้งนี้มาขโมยของตน และทางน้องชายจับได้ ยืนกรานให้ดำเนินคดี เพราะถือว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมไม่หลาบจำ

เบื้องต้นนายขจรยศสารภาพว่า ลงมือก่อเหตุเพราะเงินเดือนไม่พอใช้ และอยากหาเงินเที่ยวไว้กินเหล้าช่วงปีใหม่กับเพื่อนด้วย ทางตำรวจจึงคุมตัวแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)