ข่าวรวบโจรวายร้าย! ปีนเข้าโรงเรียนลักเงินเด็กนร.-ครู อ้างตกงานทำแค่ 4 ครั้ง - kachon.com

รวบโจรวายร้าย! ปีนเข้าโรงเรียนลักเงินเด็กนร.-ครู อ้างตกงานทำแค่ 4 ครั้ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 23 ธ.ค.2565 พ.ต.อ.ปรีดิ์ภาวัต ชัยเพ็ชรโยธิน ผกก.สภ.เพ จ.ระยอง มอบหมายให้ พ.ต.ท.จิรพงศ์ สิทธิธัญลักษณ์ สว.สส.นำกำลังชุดสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายลักทรัพย์ภายในโรงเรียนบวรรัตนศาสตร์ ต.เพ อ.เมืองระยอง โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นผู้ชายใส่หมวกปิดบังใบหน้า สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขาสั้น

โดยเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่า คนร้ายน่าจะเป็นนายภูพาน อายุ 35 ปีจึงนำตัวมาสอบสวน หลังเค้นไม่นานก็ยอมรับสาร ก่อเหตุมาแล้ว 4 ครั้ง โดยขี่รถจักรยานยต์ไปจอดด้านหลังโรงเรียนแล้วปีนข้ามกำแพงเข้าไปสำรวจทุกห้องจนกระทั่งไปถึงผู้อำนวยการ ได้เงินสดทั้งธนบัตรและเหรียญไปกว่า 1 หมื่นบาท ครั้งที่ 2 ได้ไปอีกกว่า 2 หมื่นบาท

วงจรปิด

” ครั้งที่ 3 ปีนเข้าไปแต่ไม่เจอเงิน จึงยกเอาตู้เซพออกไปแต่ภายในไม่มีเงินเลยเอาไปโยนทิ้งน้ำ ล่าสุดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในโรงเรียนวัดบ้านช่น ได้เงินสดไปพันกว่าบาท สุดท้ายไม่รอดตำรวจตามไปจับที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ตะพง อ.เมืองระยอง สาเหตุเพราะตกงานไม่มีเงินใช้ ”

จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนส่งให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)