ข่าว2 พี่น้องเซ็ง มากทม.ครั้งแรก เจอแท็กซี่โกงค่าโดยสาร บ่นตลอดทาง 'รถติดกูไม่น่ามาเลย' - kachon.com

2 พี่น้องเซ็ง มากทม.ครั้งแรก เจอแท็กซี่โกงค่าโดยสาร บ่นตลอดทาง 'รถติดกูไม่น่ามาเลย'
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

กรณี มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เรื่องราวเตือนภัยในกลุ่ม “รวมพลคนขับแท็กซี่ (แห่งประเทศไทย)” หลังหลานๆ มากรุงเทพฯครั้งแรก โดนแท็กซี่โกง ทั้งที่ค่ามิเตอร์ 151 บาท พอจ่ายแบงก์ 500 คนขับทอนให้แค่ 50 บาท แถมยังบ่นตลอดทาง รถติด กูไม่น่ามาส่งเลย

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.65 ข่าวสดออนไลน์ ลงพื้นที่ไปยังซอยลาดพร้าว 101 กทม. เพื่อพบกับผู้เสียหาย 2 พี่น้อง ที่เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี และ 19 ปี โดยเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนและน้องสาว เรียกรถแท็กซี่แถวจตุจักร ให้มาส่งที่ซอยลาดพร้าว 101 ตอนขึ้นรถมาคนขับไม่มีท่าทีปฏิเสธ แต่พอขับมาถึงซอยลาดพร้าว 35 รถเริ่มติด คนขับอารมณ์เสีย บ่นตลอดทางว่า “กูไม่น่ามาส่งเลย รู้แบบนี้ไม่มาดีกว่า”

จนขับมาถึงฝั่งตรงข้าม ซอยลาดพร้าว 101 คนขับกลับบอกให้ลงตรงนี้ เพราะขี้เกียจวนรถไปส่ง ซึ่งค่ามิเตอร์ 151 บาท น้องสาวจ่ายแบงค์ 500 และเงินอีก 1 บาท เพื่อจะรับเงินทอน 350 บาท ไม่ต้องมีเศษ แต่คนขับกลับทอนเงินให้แค่ 50 บาท และไม่ได้พูดอะไร รีบขับรถออกไปทันที

ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ตอนนั้นที่ได้เงินทอน 50 บาท น้องสาวคิดว่าค่าโดยสาร คนละ 151 บาท เลยมาถามตน ซึ่งน้องเพิ่งมาที่กทม.เป็นครั้งแรก ไม่เคยขึ้นรถแท็กซี่มาก่อน น้องสาวรู้สึกเสียใจ ตกใจมาก จึงนำเรื่องที่เกิดขึ้นมาบอกกับน้า

เบื้องต้น เช้าวันนี้น้าพาไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.ลาดพร้าว เพื่อรอพูดคุยกับแท็กซี่ ยังไม่อยากแจ้งความ เพราะอาจจะไปตัดอนาคตการทำมาหากิน

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)