ข่าวโจ๋ปืนดุ! แค่มองหน้า ขี่จยย.เบิ้ลเครื่อง ก่อนรัวยิง 3 นัด หนุ่มอุ้มลูกโดดหนีตาย - kachon.com

โจ๋ปืนดุ! แค่มองหน้า ขี่จยย.เบิ้ลเครื่อง ก่อนรัวยิง 3 นัด หนุ่มอุ้มลูกโดดหนีตาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านขายน้ำบริเวณสี่แยกหนองบอน ริมถ.สาย 36 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ซึ่งเป็นแหล่งชุมชน มีร้านค้าหลายร้านตั้งอยู่ เพื่อตรวจสอบกรณีโลกออนไลน์โพสต์ภาพ หลังกลุ่มวัยรุ่น 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 น้ำเงิน-เทา ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดรถริมถนนตรงหน้าร้านขายน้ำ

แล้วหนึ่งใน 3 คน ซึ่งใส่ชุดยูนิฟอร์มโรงงานลงจากรถจยย. มายืนส่งเสียงโวยวายอยู่ริมถนน ก่อนจะขว้างไม้ไปฝั่งตรงข้าม แล้วขี่จยย.ออกไป แล้วกลับมาอีก คราวนี้ชักปืนออกมา แล้วตะโกนด่า ก่อนจะเล็งปืนเข้าไปในร้านแล้วยิงใส่จำนวน 3 นัด ก่อนจะขี่จยย.หนีไป โชคดีที่คนในร้านขายน้ำ ซึ่งเป็นหนุ่มเจ้าของร้านอุ้มลูกน้อยอยู่ รอดคมกระสุนรอดตายหวุดหวิด เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา จึงทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ กับการกระทำดังกล่าว

เมื่อเดินทางไปถึงร้านเกิดเหตุ ซึ่งเป็นร้านขายน้ำ พบกับเจ้าของร้านที่รอดคมกระสุนคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังนั่งสังสรรค์กับเพื่อนอยู่ภายในร้านจู่ๆ มีกลุ่มชาย 3 คนขี่จยย.เข้ามาจอดที่หน้าร้าน โดยรอบแรกขี่เข้ามาแล้วไม่เจอคนจึงเบิ้ลรถจยย.และขี่ออกไป ผ่านไปไม่นานก็ขี่กลับมาอีกรอบ คนบนรถมองมาที่ตนเอง หลังจากนั้นก็สบถคำด่าใส่ว่า “มองพ่อมึงดิ” แล้วก็ขี่จยย.ออกไป

ก่อนจะขี่มาเป็นรอบที่ 3 คราวนี้มาจอดรถจยย.แล้วก็ตะโกนด่า ถือไม้ฟาดที่พื้นท้าทายให้ตนออกไป ขณะนั้นตนก็อุ้มลูกอยู่จึงไม่ได้ออกไป แต่คนในร้านได้ยินเสียงจึงออกไปดู ยังไม่ทันตั้งตัว 1 ใน 3 คน ชักปืนออกมาเล็งมาที่ตน แล้วก็ลั่นไกทันที ตนรีบกระโดดหมอบลงพื้น ได้ยินเสียงปืนดังรวม 3 นัด ก่อนที่คนยิงกับพวกจะขี่จยย.หนีไป หลังตั้งสติรีบดูลูก ตามร่างกายตนเองว่าถูกกระสุนหรือไม่ ปรากฏว่าโชคดีรอดตายหวุดหวิด

นายเอ กล่าวต่อว่า กลุ่มชายดังกล่าว ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ไม่เคยรู้จักและมีเรื่องกันมาก่อน ส่วนปืนก็คาดว่าจะใช้ปืนดัดแปลงคล้ายกับปืนปากกามายิงใส่ แต่ตนก็งงว่ากลุ่มชายยิงปืนมาแต่ไม่มีลูกกระสุนโดนข้าวของในร้านเลย ทางตนก็จะนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.นิคมพัฒนา ระยอง เพื่อหาตัวตนก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะหวั่นจะมาก่อเหตุซ้ำอีก เป็นห่วงคนในครอบครัวอาจถูกทำร้าย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)