ข่าวแม่ช็อกคลิปในมือถือ! พ่อเลี้ยงหื่น ย่ำยีลูกวัย13 อ้างเมาและมีอารมณ์ - kachon.com

แม่ช็อกคลิปในมือถือ! พ่อเลี้ยงหื่น ย่ำยีลูกวัย13 อ้างเมาและมีอารมณ์
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 22 ธ.ค.2565 พล.ต.ต.ศุภากรณ์ จันทาบุตร ผบก.ปพ., พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ สั่งการให้ พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ และ ร.ต.อ.อรุณ ธรฤทธิ์ รอง สว.สายตรวจฯ นำกำลังจับกุม นายจักรกฤษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี

ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่843/2565 ลงวันที่ 21 ธ.ค.2565 ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นไม่ยินยอม โดยจับกุมได้ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ

คอมมานโด นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกรวบ พ่อเลี้ยงหื่น ย่ำยีลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หลังแม่สุดช็อก เจอคลิปในมือถือ

คอมมานโด นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกรวบ พ่อเลี้ยงหื่น ย่ำยีลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หลังแม่สุดช็อก เจอคลิปในมือถือ

สืบเนื่องจากเมื่อปี 2562 แม่ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) แจ้งความกับตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ว่าตนและบุตรสาวคือ ด.ญ.เอ อายุ 13 ปี ได้อยู่กินกับนายจักรกฤษณ์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยง กระทั่งเมื่อวันที่ 7 พ.ย.2564 ตนเห็นคลิปในโทรศัพท์ของนายจักรกฤษณ์ เป็นวิดีโอขณะนายจักรกฤษณ์มีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ จึงสอบถาม ด.ญ.เอ ก่อนจะทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเหตุเกิดในเดือน มี.ค. และเดือน พ.ย.2564 ซึ่งนายจักรกฤษณ์ได้ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ รวม 2 ครั้ง

จากนั้น ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับนายจักรกฤษณ์ ต่อมา ชุดสืบสวน กก.สายตรวจ บก.ปพ. สืบทราบว่า นายจักรกฤษณ์ หลบหนีมาพักอาศัยที่อพาร์ตเมนต์ดังกล่าว ก่อนตามรวบตัวได้ที่สุด

จากการสอบสวน นายจักรกฤษณ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าที่ก่อเหตุไปเป็นเพราะอาการเมาและมีอารมณ์ทางเพศ ตำรวจจึงส่งตัวไป สน.ราษฎร์บูรณะ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)