ข่าวจับหนุ่มช่างสัก ขืนใจแฟนสาวเพื่อนสนิท อาสาพาไปส่งบ้าน แต่เลี้ยวเข้าม่านรูด - kachon.com

จับหนุ่มช่างสัก ขืนใจแฟนสาวเพื่อนสนิท อาสาพาไปส่งบ้าน แต่เลี้ยวเข้าม่านรูด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 21 ธ.ค.2565 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.ธนากร จอมเกาะ สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.พัฒน์พงษ์ กื้อมะโน สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น ร.ต.อ.อภิชัย ชัชวาลย์ปรีชา รอง สว.กก.สส.4 บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา รอง สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น.

นำกำลังสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายณัฐพนธ์ อายุ 34 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.1345/2565 ลงวันที่ 7 ธ.ค. 2565 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยจับกุมตัวได้ที่ ห้องเช่าไม่มีเลขที่ สุขาภิบาล 5 ซอย 51 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อเวลา20.30 น. วานนี้

การจับกุมดังกล่าว ชุดลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาล IDMB ได้รับแจ้งให้ช่วยจับกุมผู้ต้องหา ขืนใจหญิงสาว ซึ่งเป็นแฟนสาวของเพื่อนหลังจัดงานเลี้ยงในกลุ่มเพื่อน โดยผู้ต้องหาแสดงตัวเป็นสุภาพบุรุษ อาสาไปส่งบ้านเนื่องจากแฟนสาวของเพื่อนมึนเมา แต่กลับเปลี่ยนเส้นทางพาเลี้ยงเข้าโรงแรมม่านรูด ย่านคลองสามวา และได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศ สืบสวนนครบาลจึงเร่งสืบสวนและติดตามผู้ต้องหา

จากการสืบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2564 นายณัฐพนธ์ และเพื่อนอีกหลายคนได้มีงานเลี้ยงในบ้านพักย่านคลองสามวา ซึ่งต่อมาเพื่อนคนสนิทคนหนึ่งของ นายณัฐพนธ์ ซึ่งอยู่ในวงเหล้าได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับแฟนสาว คือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหายในคดีนี้ ทั้งสองทะเลาะกันอย่างรุนแรงกระทั่งฝ่ายชายซึ่งเป็นเพื่อนของ นายณัฐพนธ์ ได้ขับรถออกไปคนเดียว โดยทิ้ง น.ส.เอ นั่งร้องไห้เสียใจในงานเลี้ยง

หลังจากนั้น นายณัฐพนธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของฝ่ายชายอาศัยจังหวะปลอบประโลมกระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. น.ส.เอ เกิดอาการมึนเมาไม่ได้สติ นายณัฐพนธ์ จึงได้อาสาเพื่อขับรถพาไปส่ง น.ส.เอ ซึ่งระหว่างทาง นายณัฐพนธ์ไม่ได้พาไปส่งที่บ้านกลับพาเลี้ยวเข้าโรงแรมม่านรูด ก่อนลงมือขืน ใจ ซึ่งน.ส.ดอ อยู่ในอาการมึนเมาและไม่ได้สติ

กระทั่งรุ่งเช้า น.ส.เอ ตื่นมาพบว่าตนเองไม่ได้อยู่บ้านแต่กลับนอนอยู่กับ นายณัฐพนธ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแฟนตนเอง ในสภาพไม่ได้สวมเสื้อผ้า หลังเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.เอ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายณัฐพนธ์ ที่ สน.คันนายาว กระทั่งพนักงานสอบสวนได้สอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับ

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบว่า นายณัฐพนธ์ฯ มาเปิดร้านรับสักลายอยู่ในพื้นที่ออเงิน เขตสายไหม เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ และได้ทำการจับกุมตัว นายณัฐพนธ์ ได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ดังกล่าว โดยขณะจับกุมตัว นายณัฐพนธ์ ยังใช้อุบายหลอกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมว่าตนเองไมมใช่ นายณัฐพนธ์ เพื่อหลีกเลี่ยงการจับกุม แต่ไม่สามารถตบตาเจ้าหน้าที่ได้เนื่องจากรอยสักบนตัวของนายณัฐพนธ์ จึงยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง

จากการสอบสวนนายณัฐพนธ์ ให้การปฏิเสธตลอด อ้างว่า น.ส.เอ เป็นแฟนของเพื่อนคนสนิทตนเองที่คบกันมาหลายปี โดยในวันเกิดเหตุตนได้อาสาพา น.ส.เอ.ซ้อนท้ายรถจยย.เพื่อไปส่งบ้านละแวกฝั่งธนบุรี แต่ระยะทางไกลเกินไปจึงแวะพักโรงแรมม่านรูดย่านคลองสามวา และอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้จ่ายค่าห้องโรงแรม ส่วนตนเองนั้นนั่งสูบบุหรี่อยู่ หลังเปิดห้อง น.ส.เอ ไม่ได้สติตนเองจึงลงมือก่อเหตุ แต่ระหว่างลงมือได้เกิดความรู้สึกผิด จึงไม่ได้ลงมือต่อ แต่นอนอยู่บนเตียงเดียวกันจนถึงกระทั่งรุ่งเช้า

หลังเหตุการณ์ประมาณ 2 วัน เพื่อนสนิทของตนนั้นได้พา น.ส.เอไปแจ้งความที่ สน.คันนายาว หลังจากนั้นตนเองได้จ่ายค่าเสียหายไปให้ น.ส.เอ เป็นเงินจำนวน 150,000 บาท แล้ว โดยอ้างว่าที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพราะอาการเมา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)