ข่าวหนีคดี 19 ปี! จับหนุ่มโฉดร่วมกับพวก ลวงเด็ก 15 รุมขืนใจ เค้นสอบยังปากแข็ง - kachon.com

หนีคดี 19 ปี! จับหนุ่มโฉดร่วมกับพวก ลวงเด็ก 15 รุมขืนใจ เค้นสอบยังปากแข็ง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 2565 ที่กองบังคับการปราบปรามพล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ต.เกียรติศักดิ์ บุญทอง สว.กก.6 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายบัญชา โส๊ะหมีน อายุ 36 ปี ตามหมายจับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสงขลาที่ 46/2547 ลงวันที่ 19 ก.พ.47 ข้อหา “ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิง ซึ่งมิใช่ภริยาของตน อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง” ได้ที่บ้านพักใน ต.หนองตาคง อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 2546 ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้เสียหาย ขับรถเล่นอยู่กับเพื่อนเด็กหญิงด้วยกันอีกคนหนึ่ง ถูกผู้ต้องหาพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ล่อลวงไปที่ทุ่งนาในพื้นที่ ต.เทพา อ.เทพา จ.สงขลา จากนั้นทั้งหมดช่วยกันจับตัว น.ส.เอ กดลงกับพื้น ก่อนจะสลับกันขืนใจจนครบทุกคน จากนั้นจะปล่อยตัวผู้เสียหายกลับบ้าน จึงเข้ามาแจ้งความที่ สภ.เทพา จนถูกศาลออกหมายจับเอาไว้

ต่อมากลุ่มผู้ต้องหาก็แยกย้ายกันหลบหนีออกนอกพื้นที่ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาอยู่ในพื้นที่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี จึงเข้าจับกุมจนได้ในที่สุด หลังจากหลบหนีคดีมานานกว่า 19 ปี สอบสวนผู้ต้องหายังปากแข็งให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่ง สภ.เทพา ดำเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม (คลิ๊ก)

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงลงยา ลายธงชาติ ช่วยชีวิตหนุ่มใหญ่ให้รอดตายจากเหตุรถพลิกคว่ำหลายตลบพุ่งชนเสาบอกทาง (คลิ๊ก)

บารมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี คุ้มครองชีวิต (คลิ๊ก)