ข่าวรวบ แม่เล้า ชายหาดชะอำ ลอบส่งสาววัย16 ค้ากามตามพูลวิลล่า - kachon.com

รวบ แม่เล้า ชายหาดชะอำ ลอบส่งสาววัย16 ค้ากามตามพูลวิลล่า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 30 พ.ย.2565 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.เกริก เสนาะสําเนียง สว.กก.5 บก.ปคม. พร้อมกําลังเข้าจับกุม น.ส.สุภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2652/2565 ลงวันที่ 28 พ.ย.2565 ข้อหาค้ามนุษย์ (ด้วยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี) โดยกระทําแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี,

เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นฯ และรับประโยชน์ไม่ว่ารูปแบบใดจากการค้าประเวณีของผู้อื่น” โดยจับกุมได้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม แม่เล้า ชายหาดชะอำ ลอบส่งเด็กสาววัย 16 ปี ค้ากามตามพูลวิลล่า

ปคม. นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม แม่เล้า ชายหาดชะอำ ลอบส่งเด็กสาววัย 16 ปี ค้ากามตามพูลวิลล่า

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า บริเวณชายหาดชะอํา จ.เพชรบุรี ซึ่งมีบ้านพักพูลวิลล่าจํานวนมาก ลูกค้าที่เป็นกลุ่มวัยรุ่นมักจะมามั่วสุมเสพยา โดยจะมีแม่เล้ามาติดต่อเสนอขายบริการทางเพศเด็กหญิง มีการติดต่อกันผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ก่อนบุกเข้าช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เหยื่อของขบวนการค้ามนุษย์ที่ถูกล่อลวงมาขายบริการในพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ก่อนจะสืบสวนขยายผลจนทราบชื่อของแม่เล้าคือ น.ส.สุภาพร จากนั้นรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับ และตามจับกุมดังกล่าว

จากการสอบสวน น.ส.สุภาพร ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นแค่คนทำหน้าที่คอยติดต่อหางานให้เด็ก โดยมีเพื่อนร่วมแก๊งคอยไปส่งและรับเงินค่าตัว ราคาครั้งละ 800-1,500 บาท พวกตนก็จะได้ค่านายหน้า ครั้งละ 200-700 บาท จึงนําตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ดําเนินคดีต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。