ข่าวไม้ทุบบังคับไปซื้อยาบ้า! พี่คว้าปืนยิงฆ่าหนุ่มญาติระอาขี้ยาคลั่ง ช่วยน้องชาย - kachon.com

ไม้ทุบบังคับไปซื้อยาบ้า! พี่คว้าปืนยิงฆ่าหนุ่มญาติระอาขี้ยาคลั่ง ช่วยน้องชาย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 25 พ.ย.2565 ร.ต.อ.สฤษฏ์พงศ์ ไพศาล รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพัก ต.หนองกุงทับม้า อ.วังสามหมอจึงประสานแพทย์ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และชมรมวีอาร์กู้ภัยวังสามหมอ

ที่เกิดเหตุพบศพชาย อายุ 38 ปีนอนหงายเสียชีวิต สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าเบ้าตาขวา ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายโอปอ อายุ 22 ปี หลังเกิดเหตุหลบหนีวิ่งเข้าป่าไป สอบสวนยาย นายโอปอ ระบุ ผู้ตายเป็นญาติห่างๆ เมื่อ 3 ปีก่อนตกงานมาจากร้อยเอ็ดขอมาอาศัยอยู่ด้วย รู้ว่าไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติดเคยตักเตือนไปแต่เขาไม่ฟัง ก่อนเกิดเหตุพังประตูห้องครัวหลังบ้านเข้าไปหาหลานชายที่นอนหลับอยู่ เรื่องแหล่งขายยาบ้า

ยิง

” จากนั้นได้ยินเสียงทะเลาะกันดังลั่น ก่อนเกิดการทำร้ายกันมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นหลานก็วิ่งหนีออกจากบ้านไป ส่วนผู้ตายนอนแน่นิ่งไปแล้ว ยังบอกหลานอีกคนให้ไปเกลี้ยกล่อมพี่ชายพากลับมามอบตัว เพราะเป็นการป้องกันตัว โทษหนักจะได้เป็นเบา ”

ต่อมานายโอปอ เข้ามอบตัว สารภาพยิงจริง เพราะถูกข่มขู่ให้ไปหาซื้อยาบ้าให้ ก็บอกว่าไม่มี ไม่รู้ใครขาย แต่เขาไม่ฟังใช้ท่อนไม้ฟาดผมหลายครั้งจึงคว้าเอาปืนแก็ปมาถือขู่ไว้ แต่ผู้ตายไม่หยุดวิ่งถือไม้เข้ามาตีจึงยิงออกไป 1 นัดแล้ววิ่งหนีเข้าป่า เมื่อตั้งสติได้จึงกลับเข้าบ้านให้น้องพามามอบตัว หากไม่ยิงป้องกันตัว อาจจะเป็นผมก็ได้ที่ต้องตายวันนี้ มันเหลืออดจนถึงที่สุดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้สอบสวนแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

มอบตัว

ขณะที่น้องชาย นายโอปอ เล่าว่า ผมกับพี่เป็นเด็กกำพร้าอยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ถูกคนตายข่มเหงรังแกมาตลอด บังคับให้ไปซื้อยาบ้าหรือไปหายาบ้ามาให้เสพ เมื่อไม่ได้ตามต้องการก็จะทุบตีใช้ไม้บ้างมีดบ้างมาตลอด ผมกับพี่ไม่อยากมีเรื่องมักหนีห่างออกมา วันนี้พี่ชายคงจะเหลืออดแล้ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。