ข่าวนราธิวาส ป่วน! คนร้าย ลอบคาร์บอม แฟลตตำรวจ เจ็บเพียบ ร.ต.อ. ดับสลด - kachon.com

นราธิวาส ป่วน! คนร้าย ลอบคาร์บอม แฟลตตำรวจ เจ็บเพียบ ร.ต.อ. ดับสลด
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 12.46 น.วันที่ 22 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคาร์บอมบ์ภายในพื้นที่แฟลตตำรวจ ถ.สุริยะประดิษฐ์ ตรงข้าม รร.นราสิกขาลัย เทศบาลเมืองนราธิวาส ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันและไฟกำลังลุกไหม้รถที่จอดอยู่ในพื้นที่แฟลตตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้ระดมรถดับเพลิง เข้าทำการฉีดน้ำสกัดกั้น เพื่อไม่ให้ไฟลุกลามเข้าไปยังแฟลต และบริเวณใกล้เคียง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมสถานการณ์ไว้ได้

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจในบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ปิดกั้นและเคลี้ยร์พื้นที่โดยรอบทันที เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อน หรืออาจถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดีก่อเหตุซ้ำอีก พร้อมประสานหนาวยอีโอดี ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ส่วนคนร้ายจำนวน 1 คน แต่งกายคล้าย จนท.ได้นำรถยนต์กระบะประกอบระเบิด (คาร์บอมบ์) นำม าจอดไว้ภายในบริเวณแฟลตข้าราชการตำรวจ เบื้องต้นมีรายงานว่าพบผู้บาดเจ็บประมาณ 20 ราย มีผู้เสียชีวิต 1 รายคือ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ หลงไหม รอง สวป.สภ.เมืองนราธิวาส

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。