ข่าวโดนถีบ เลยสวนด้วยมีด ลูกทรพี พ่อใช้ซื้อของ ถูกทำร้าย ฟันบิดาดับ - kachon.com

โดนถีบ เลยสวนด้วยมีด ลูกทรพี พ่อใช้ซื้อของ ถูกทำร้าย ฟันบิดาดับ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 21 พ.ย.2565 ตำรวจสภ.ถลางรับแจ้งเหตุลูกฆ่าพ่อในบ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ต.ศรีสุนทร จ.ภูเก็ต โดยที่เกิดเหตุพบศพนายอุทัย (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ถูกฟันที่คอและหน้าเป็นแผลเหวอะหวะ ส่วนผู้ก่อเหตุลูกชาย นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปียืนรอมอบตัวอยู่ ให้การว่าทะเลาะกันเพราะโดนพ่อถีบ

ทางน้องเขยผู้ตายเผยว่า ทางพ่อลูกคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย และชอบกินน้ำกระท่อมด้วยกันก็จะตามด้วยปัญหาปะทะปากเสียงประจำ โดยทางคนตายนั้นมีนิสัยเข้ากับใครไม่ได้

โดยก่อนเกิดเหตุพ่อได้ให้ลูกไปซื้อใบจาก แต่ลูกบอกไม่มีเงิน แล้วเวลาไปขอเงินคนอื่นก็จะถูกด่า จึงให้พ่อลองไปขอดู ทางผู้ตายจึงถีบลูก ก่อนจะปะทะกันแล้วจบลงที่โศกนาฏกรรมแบบนี้ เบื้องต้นตำรวจจะคุมตัวสอบปากคำผู้ก่อเหตุเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。