ข่าวจับสองผัวเมีย รับจ้างส่งยาเสพติดทางพัสดุ อ้างไม่รู้ว่าในกล่องเป็นยาบ้า - kachon.com

จับสองผัวเมีย รับจ้างส่งยาเสพติดทางพัสดุ อ้างไม่รู้ว่าในกล่องเป็นยาบ้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2565 พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก. 2 บก.ป. พ.ต.ต.กรพงศ์ วงษาลังการ สว.กก.2 บก.ป.นำกำลังจับกุมนายกฤธฎิรักค์ อายุ 23 ปี และ น.ส.ธนัชชา อายุ 19 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดยะลา ข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติด ให้โทษประเภทที่ 1 ” ได้ที่ห้องพักภายใน ซ.เศรษฐกิจ 38 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเดือน ต.ค. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมของกลาง ยาบ้า 600,000 เม็ดที่ลักลอบส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนไปให้กับเครือข่ายที่จังหวัดภาคใต้ จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ก็ขยายผลจับกุมนายพัศพงศ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้สั่งการจัดส่งยาเสพติดล็อตดังกล่าว พร้อมอายัดทรัพย์สินอีกหลายรายการ มูลค่ากว่า 14.6 ล้านบาท

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายกฤธฎิรักค์ และน.ส.ธนัชชา ผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีภรรยากัน และอยู่ร่วมในขบวนการ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ กทม. จึงติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธไม่ได้อยู่ร่วมขบวนการค้ายา แต่ยอมรับว่า ตนได้รับการว่าจ้างให้นำกล่องพัสดุไปส่ง ซึ่งไม่ทราบว่าข้างในกล่องนั้นเป็นยาเสพติด จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองยะลา ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。