ข่าวเมียตร.ร้อง ผัวจ.ส.ต.ติดยาหนัก คลั่งจุดไฟเผา ถุงดำคลุมหัว จนลูก6ขวบซึมเศร้า - kachon.com

เมียตร.ร้อง ผัวจ.ส.ต.ติดยาหนัก คลั่งจุดไฟเผา ถุงดำคลุมหัว จนลูก6ขวบซึมเศร้า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 9 พ.ย.2565 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาน.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) มายื่นหนังสือร้องเรียนถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เนื่องจากน.ส.เจี๊ยบ ถูกสามีเป็นตำรวจยศ จ่าสิบตำรวจ (จ.ส.ต.) ทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง เอาถุงดำคลุมศีรษะ จุดไฟเผา พยายามเอาชีวิต โดยมี พ.ต.อ.เสกสรร วัฒนพงษ์ รองผบก.สพฐ.ตร. ปฏิบัติหน้าที่ นายตำรวจเวรอำนวยการเป็นตัวแทนรับหนังสือ นอกจากนี้ยังมีคลิปเสียงมามอบไว้เป็นหลักฐานด้วย

กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้มาร้องเรียนถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เนื่องจากน้องมาขอความช่วยเหลือ วันแรกที่รู้น้องจะฆ่าตัวตายแล้ว ไปอยู่กับลูกที่ริมแม่น้ำเพื่อจะกระโดดน้ำ
จึงรีบไปรับตัวน้องมาสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องเล่าว่าถูกสามีซึ่งยังจดทะเบียนกันอยู่ทำร้ายร่างกาย โดยสามีมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดมานานจนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน

กัน จอมพลัง กล่าวว่า มีการเอาถุงดำมาคลุมหัว เตรียมแอลกอฮอล์มาเพื่อจุดไฟเผา เป็นเหตุการณ์ที่ค่อนข้างน่าตกใจ หลังเกิดเรื่องขึ้นทางผู้ใหญ่ที่ภาคใต้ก็ส่งไปบำบัด หลังจากไปบำบัดแล้วก็ยังเป็นตำรวจได้อีกแล้วย้ายมาอยู่ที่ภาคเหนือ จากนั้นน้องก็ได้ตามขึ้นมาอยู่ด้วยกันได้ 8 วันก็ถูกกระทืบ ถูกทำร้ายก็ไปแจ้งความ แต่ทางผู้บังคับบัญชาที่สถานีตำรวจไม่ให้แจ้งความบอกเป็นเรื่องของผัวเมีย เดี๋ยวก็กลับมาดีกัน น้องจึงมาขอความช่วยเหลือเพราะไปมาทุกที่แล้ว

กัน จอมพลัง กล่าวต่อว่า ตนจึงพาน้องมายื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ซึ่งได้ไปที่สำนักงานรองผบ.ตร. ได้พูดคุยกับพล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ หัวหน้าสำนักงาน ท่านรับฟังพร้อมบอกว่าทุกองค์กรมีทั้งคนดีและคนไม่ดี แต่หากพบคนที่ไม่ดีก็ต้องเอาออก ยินดีให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ตนฟังแล้วรู้สึกสบายใจที่มาหาผู้หลักผู้ใหญ่แล้วท่านให้ความช่วยเหลือ

โดยระหว่างการพูดคุยได้โทรศัพท์หา ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ สอบถามว่าเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้น พร้อมได้นัดหมายกับ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ให้ ตนพาน้องผู้หญิงไปหาเพื่อพูดคุยในหลายๆเรื่องที่มีความไม่สบายใจ ส่วนผกก.ที่โทรมาหาน้องว่าอย่าไปออกรายการอย่าไปออกสื่อ เพราะถ้าออกไปโดนแน่ ตนก็ไม่เข้าใจ อยากจะตั้งคำถามฝากท่านว่าท่านโทรมาแบบนี้ ท่านต้องการอะไร ลูกน้องท่านไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ท่านจะปกป้องคนแบบนี้ไว้ในองค์กรทำไม

น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) กล่าวว่า เวลาเขาหลอนเขาจะชอบทำร้ายลูกกับเมีย เขาเหมือนเป็นคนโลกสองใบ เวลาเขาดีเขาก็จะดี แต่เวลาเขาหลอนขึ้นมาตาเขาจะขวาง เขาชอบทำร้ายเราบ่อยครั้งมาก ที่ทำร้ายหนักสุดคือพยายามจะฆ่าโดยจับใส่ถุงดำตอนนั้นลูกนอนหลับอยู่ ส่วนอีกครั้งที่พยายามจะฆ่ารอบที่2ได้ทำร้ายลูกด้วย โดยจับลูกมาบีบหัว จึงขอร้องเขาว่าอย่าทำลูกตามคลิปเสียง

ด้วยความที่เราเป็นแม่ เราพยายามอ้อนวอนขอร้องจนเขาใจเย็นลง เวลาเขาอยากยา หรือเขาอยากบางครั้งเหมือนเขาหลอน เขาเคยจะจุดไฟเผา มีแกลอนน้ำมันอยู่ในห้องนอน ทางผู้บังคับบัญชาที่ภาคใต้จึงจับเขาไปบำบัดยาเสพติดเป็นเวลา 1 เดือน เมื่อออกมาก็ขอย้ายมาอยู่ที่บ้านเกิดในภาคเหนือและพาเราขึ้นมาด้วย แต่เป็นการพามาล้างแค้น

เขาบอกว่าเขาเก็บความแค้นนี้เอาไว้ระยะเวลาที่เขาอยู่ในสถานบำบัดยาเสพติด มาอยู่เชียงใหม่ก็ยังมาเสพยาเสพติดอยู่แต่ผู้บังคับบัญชาไม่รู้ เขาเสพยามา 7-8 ปีแล้ว ส่วนทางผกก.บอกว่าเป็นเรื่องในครอบครัวให้พูดคุยกันก่อน ทั้งนี้ได้ขึ้นไปร้องเรียน 2 ครั้ง แต่เรื่องก็เงียบ มีการข่มขู่ไม่ให้ออกสื่อบอกว่าถ้าออกสื่อไปลูกน้องเขาก็ต้องโดนแน่ๆ

น.ส.เจี๊ยบ (นามสมมติ) กล่าวอีกว่า ขณะนี้ลูกชายอายุ 6 ขวบ มีอาการซึมเศร้า พูดคนเดียว เหมือนเขาเจอเหตุการณ์ที่เลวร้ายมา บางครั้งเห็นเรานั่งร้องไห้เขาก็จะเข้ามากอด เขาก็ร้อง เราต่างเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เผชิญด้วยกันมาสองคน เราหมดทางแล้วจึงชวนกันไปกระโดดน้ำตาย แต่คุณกัน ช่วยไว้ ทั้งนี้เคยไปร้องขอตามหน่วยงานต่างๆ แล้วไม่มีใครยื่นมือเข้ามาช่วย จึงส่งข้อความไปบอกทีมงานคุณกัน จอมพลัง และมีทีมงานเข้ามาช่วยเหลือ

ภาวะจิตใจของลูกดีขึ้นแต่บางครั้งก็เศร้าอยู่บ้าง หากตนนั่งดูคลิปเขาก็จะเอามือปิดหูพร้อมบอกว่าอย่าเปิดได้ไหมกลัว ขณะนี้เขายังรับราชการอยู่ ยังจดทะเบียนกันอยู่ อยากจะหย่ากับเขา แต่เขาหนีหลบหน้าไม่ยอมหย่า เขาเคยบอกว่ากับตนว่าเขาคือเจ้าพ่อเมืองเหนือ เขาคนมีนาย เขาเด็กนาย ไม่มีใครทำอะไรเขาได้ เขาเคยโทรมาขู่ว่าอย่ามายุ่งกับนายกูอีก ก่อนหน้านี้เคยไปร้องเรียนกระทรวงยุติธรรมมาผลคือให้ทนายไม่ได้

“วันนี้เขาทำร้าย เรา วันข้างหน้าไม่ทราบเขาจะไปทำร้ายใครอีก ไม่อยากพูดถึงเคสหนองบัวลำภูเพราะคล้ายกันแต่เคสเจี๊ยบเขาทำร้ายคนในครอบครัวทั้งลูกและเมีย แต่เจี๊ยบหนีรอดออกมาได้ อยากขอความยุติธรรมจากองค์กร และอยากดำเนินคดีกับเขาที่ได้ทำร้ายเจี๊ยบกับลูก ยืนยันจะขอหย่าร้าง อยากให้เขาออกไปจากชีวิตเรากับลูก เพื่อจะได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่” น.ส.เจี๊ยบ กล่าวเพื่อขอความเป็นธรรม

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。