ข่าวมือแทง ยันไม่ได้เมา แค่อยากลองของขลัง ตร.เอาผิดเจตนาฆ่า จ่อทำแผนพรุ่งนี้ - kachon.com

มือแทง ยันไม่ได้เมา แค่อยากลองของขลัง ตร.เอาผิดเจตนาฆ่า จ่อทำแผนพรุ่งนี้
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอรรถพล ณ นคร อายุ 44 ปี ถูก นายวิฑูรย์ อายุ 51 ปี เพื่อนร่วมงาน ใช้มีดแทงเสียชีวิต ในชุมชนตลาดคลองเตย ซอย 8 ตรงข้ามสนามฟุตบอลท่าเรือ กทม.เหตุเพราะอยากลองพระที่แขวนว่าเหนียวจริงหรือไม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย.2565 ต่อมา ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ร่วมกับ ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าเรือ ตามจับกุม นายวิฑูรย์ เอาไว้ได้ขณะกำลังนอนหลับที่บ้านของภรรยาใน ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 พ.ย.2565 ที่ สน.ท่าเรือ ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้คุมตัวนายวิฑูรย์ มาดำเนินคดี โดยขณะคุมตัวเดินผ่านสื่อมวลชน นายวิฑูรย์ ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆว่า วันเกิดเหตุ ตนยืนยันว่าไม่ได้มีอาการมึนเมา และไม่ได้มีเรื่องกดดันในการทำงานอะไร แค่มีการยียวนในเรื่องของขลังของดีเท่านั้นเอง ส่วนอาวุธมีดไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อเหตุ แต่พกใช้งานในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผกก.สน. ท่าเรือ กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา การสอบปากคำเบื้องต้นขณะคุมตัว นายวิฑูรย์ ให้การรับว่าเป็นคนลงมือแทงจริงส่วนรายละเอียดยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ

ส่วนคนในบ้านที่ให้ผู้ต้องหาหลบหนีไปหลบซ่อนนั้น เบื้องต้นสอบปากคำยังให้การว่าไม่รู้ว่าผู้ต้องหาไปก่อเหตุฆ่าผู้อื่นมาก่อน จึงยังไม่มีการดำเนินคดีในความผิดฐานให้การช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนี ในส่วนของการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คาดว่าจะดำเนินการในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากวันนี้อาจไม่ทันเพราะต้องสอบปากคำผู้ต้องหาในรายละเอียดทางคดี

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。