ข่าวเผยนาทีจับ มือแทงหนุ่ม ขอลองของหนังเหนียว แฉอีก เพิ่งพ้นได้คุก2เดือน - kachon.com

เผยนาทีจับ มือแทงหนุ่ม ขอลองของหนังเหนียว แฉอีก เพิ่งพ้นได้คุก2เดือน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอรรถพล ณ นคร อายุ 44 ปี ถูก นายวิฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานชักมีดแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในชุมชนตลาดคลองเตย ซอย 8 ตรงข้ามสนามฟุตบอลท่าเรือ กรุงเทพฯ เหตุเพราะอยากลองพระที่แขวนว่าเหนียวจริงหรือไม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เผยนาทีตำรวจบุกรวบ มือแทงหนุ่ม ขอลองของหนังเหนียว จนมุมคาเตียงในบ้านเมีย จ.ชลบุรี

เผยนาทีตำรวจบุกรวบ มือแทงหนุ่ม ขอลองของหนังเหนียว จนมุมคาเตียงในบ้านเมีย จ.ชลบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 9 พ.ย.2565 พ.ต.อ.เอนก บุตรอิทร์ ผกก.สภ.พานทอง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.พานทอง และตำรวจชุดสืบสวน สน.ท่าเรือ ร่วมกันแสดงตัวเข้าจับกุม นายวิฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ได้ขณะกำลังนอนหลับในบ้านของภรรยา ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี

จากนั้น ได้ทำการสอบถามชื่อและแสดงหมายจับจากศาลอาญากรุงเทพใต้ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ เมือง ชุมชนโดยไม่ได้รับอนุญาต ตามหมายจับคดีของ สภ.ท่าเรือ และได้นำตัวมาสอบสวนต่อที่ สภ.พานทอง จากการตรวจสอบพบว่า นายวิฑูรย์มีประวัติคดีแทงคนตายเมื่อปี 2562 ถูกตัดสินจำคุก 3 ปี และเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อเดือน ก.ย.2565 ที่ผ่านมา และได้มาก่อเหตุอีกรอบในลักษณะเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม นายวิฑูรย์ แต่ก็ไม่ยอมเปิดปากเล่าอะไรเลย ได้แต่เงียบ ตาแข็ง เหม่อลอย และไม่พูดอะไรสักคำ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จึงลงบันทึกจับกุมตัวนายวิฑูรย์และส่งมอบให้กับตำรวจ สภ.ท่าเรือ เพื่อนำไปเดินการตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。