ข่าวด่วน! บุกจับคาบ้าน มือมีด แทงเพื่อนเสียชีวิต อยากลองของหนังเหนียว - kachon.com

ด่วน! บุกจับคาบ้าน มือมีด แทงเพื่อนเสียชีวิต อยากลองของหนังเหนียว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายอรรถพล ณ นคร อายุ 44 ปี ถูก นายวิฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานชักมีดแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งในชุมชนตลาดคลองเตย ซอย 8 ตรงข้ามสนามฟุตบอลท่าเรือ กรุงเทพฯ เหตุเพราะอยากลองพระที่แขวนว่าเหนียวจริงหรือไม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุญาติของ นายวิฑูรย์ ได้ประสานจะพาเข้ามอบตัว แต่ทางตำรวจดำเนินการตามขั้นตอน โดยได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา และขณะนี้ฝ่ายสืบสวนก็อยู่ระหว่างเร่งหาเบาะแสเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งเชื่อว่านายวิฑูรย์ยังกบดานอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 9 พ.ย.2565 รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้าจับกุมตัว นายวิฑูรย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ผู้ต้องหา ไว้ได้แล้ว ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี ส่วนความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

จับแล้ว มือมีด แทงเพื่อนเสียชีวิต อยากลองของหนังเหนียว หลังก่อเหตุหนีกบดาน ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

จับแล้ว มือมีด แทงเพื่อนเสียชีวิต อยากลองของหนังเหนียว หลังก่อเหตุหนีกบดาน ในพื้นที่ จ.ชลบุรี

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。