ข่าวบุกรวบ "เสี่ยตง เมืองกาญจน์" ซื้อบริการเด็ก บังคับเสพยา ถ่ายคลิปโพสต์โชว์ - kachon.com

บุกรวบ "เสี่ยตง เมืองกาญจน์" ซื้อบริการเด็ก บังคับเสพยา ถ่ายคลิปโพสต์โชว์
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565 ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.สุรพงษ์ ชาติสุทธิ์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.กึกก้อง ดิศวัฒน์ ผกก.5 บก.ปคม ร่วมแถลงจับกุมนายสมทรง หรือ เสี่ยตง สาครินทร์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญา ที่ 2316/2565 ลงวันที่ 1 พ.ย.2565

ข้อหา “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร, พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร และบังคับขู่เข็ญยุยง ส่งเสริม หรือให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะ ลามกอนาจาร” หลังเข้าจับกุมได้ที่บ้านพักใน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมกลุ่มนายหน้าขายบริการทางเพศใน จ.กาญจนบุรี พร้อมกับช่วยเหลือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ที่ถูกหลอกมาค้าบริการเพศ ก่อนนำตัวมาซักถามจนทราบว่า นายสมทรง ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งค่อนข้างเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ เป็นหนึ่งในผู้มาติดต่อขอซื้อบริการ

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวต่อว่า ระหว่างนี้พบพฤติการณ์นำอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ขืนใจ บังคับเหยื่อให้เสพยาเสพติดในปริมาณมาก ก่อนจะร่วมหลับนอน พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้เพื่อนำไปโพสต์ตามสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ สอดคล้องกับข้อมูลการสืบสวนที่พบว่า นายสมทรง มักชอบซื้อบริการเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นประจำ โดยจะใช้บ้านเป็นสถานที่ร่วมหลับนอน เจ้าหน้าที่จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ

พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวอีกว่า ขณะเข้าจับกุมพบว่า นายสมทรงเพิ่งจะเรียกเด็กสาว 3 คน อายุ 13, 14 และ 17 ปี มาร่วมหลับนอนที่บ้านพัก เมื่อตรวจค้นในห้องพักยังพบยาบ้า, คีตามีนจำนวนหนึ่ง และอาวุธปืน ขนาด .45 จำนวน 20 นัด รวมถึงอุปกรณ์กล้องถ่ายรูปที่ใช้ถ่ายทำคลิปวิดีโอ จึงให้การช่วยเหลือเด็กสาวทั้ง 3 รายออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนคุมตัวนายสมทรงส่งพนักงานสอบสวน บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。