ข่าวเมียสุดเศร้า เข้าแจ้งความ ผัวเปลี่ยนไป จากรักกันดี กลายเป็นตบตีทุกวัน - kachon.com

เมียสุดเศร้า เข้าแจ้งความ ผัวเปลี่ยนไป จากรักกันดี กลายเป็นตบตีทุกวัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 2565 ที่สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง น.ส.ลักขณา (สงวนนามสกุล)อายุ 27 ปี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.อำนวย พงษ์นัยรัตน์ รองสว.(สอบสวน) ให้ดำเนินคดีกับนายเกียรติศักดิ์ สามี ซึ่งทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บที่หน้าผากด้านซ้าย

น.ส.ลักขณา ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายเกียรติศักดิ์ มา 6 ปี จดทะเบียนสมรสและมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่มาระยะหลังสามีเปลี่ยนไปอารมณ์หงุดหงิดง่าย และชอบทำร้ายตนบ่อยครั้ง ชนิดที่แค่มองหน้าก็โมโหแล้ว

จนวันนี้มีเพื่อนมาหาขณะที่กำลังคุยกันอยู่ ลูกก็วิ่งมาบอกว่าพ่อโมโหกำลังถือจอบมาจากหลังบ้าน ตนเองกับเพื่อนจึงรีบเดินหนีออกมาหน้าบ้าน สามีก็ตามออกมาปาจอบใส่ โชคดีที่หลบทัน แต่ยังไม่ทันตั้งตัวนายเกียรติศักดิ์ ก็ใช้เก้าอี้พลาสติกฟาดใส่หน้าผากอย่างแรง 2 ครั้ง จนหน้าผากแตกและมีเลือดพุ่งออกมา ส่วนสามีก็รีบขี่รถจยย. หลบหนีไป ปล่อยให้ตัวเองเลือดไหลอยู่โดยไม่สนใจ ก่อนที่เพื่อนจะพาไปโรงพยาบาล ปรากฏว่าหน้าผากแตกต้องเย็บถึง 17 เข็ม

น.ส.ลักขณา กล่าวต่อว่า หลังจากกลับนั่งคิดถึงการกระทำของสามี ถือว่ารุนแรงมาก ทำไมสามีถึงเปลี่ยนไปขนาดนี้ทั้งที่ไม่ได้เมา ทำไมต้องทำร้ายตนโดยไม่มีสาเหตุ คงจะหมดรักกันแล้ว จึงตัดสินใจมาแจ้งความ และตั้งใจว่าจะขอแยกทาง ไม่ขออยู่ร่วมกับคนใจร้ายอีกแล้ว ทำกันเหมือนคนไม่เคยรัก จึงขออยู่กับลูกตามลำพังจะดีกว่า ขืนอยู่ด้วยกันต่อไปอนาคตไม่ตายก็คงพิการเป็นแน่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความไว้ ก่อนจะเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเรียกนายเกียรติศักดิ์ สามีผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。