ข่าว3 จิ๋วแผลงฤทธิ์ ลักจยย. ซิ่งรอบเมือง ลือลั่นออนไลน์ พ่อแม่พามอบตัว - kachon.com

3 จิ๋วแผลงฤทธิ์ ลักจยย. ซิ่งรอบเมือง ลือลั่นออนไลน์ พ่อแม่พามอบตัว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 7 พ.ย.2565 พ.ต.อ.รัตนทัต ศรีพล ผกก.สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นเผยว่า ตำรวจจับกุมเด็กชายจำนวน 3 คน เรียนชั้นป.5 จำนวน 2 คน ชั้นป.4 รายหนึ่ง หลังรวมตัวก่อเหตุปล้นจยย.ที่จอดไว้ริมทาง ก่อนเอาไปขี่เล่นรอบเมือง แล้วเอาไปทิ้งที่ป่าละเมาะ หมู่ 1 ต.กุดเค้า จนเจ้าของรถแจ้งความ ก่อนตำรวจจะไปหาเจอ และตรวจยึดไว้ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 6 พ.ย. วงจรปิดแถวจุดเกิดเหตุจับภาพขณะลักรถได้ด้วย

ทั้งนี้ทางผุ้ปกครองได้นำเด็กๆ ที่ก่อเหตุปล้นมามอบตัวกับตำรวจ ก่อนสอบปากคำและแจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ก่อนส่งเข้าสถานพินิจ โดยจะได้สอบว่ามีผู้ใหญ่อยู่เบื้องหลังหรือไม่

โดยโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพวงจรปิด กลุ่มเด็กๆ ทำทีมาเล่นใกล้จยย. แล้วใช้กุญแจผีไขรถหลายคันแต่ไม่สำเร็จ ก่อนจะเห็นจยย.เสียบคารถไว้ จึงทำท่าดีใจ แล้วไขกุญแจ สตาร์ทรถซิ่งหนีกันไป

ทั้งนี้เจ้าของร้านอาหารที่วงจรปิดจับภาพเด็กๆ ขณะก่อเหตุ เล่าว่า รถดังกล่าวเป็นของลูกจ้าง ที่มาทำงาน จอดตรงข้ามร้าน พอจะกลับบ้านปรากฏว่ารถหาย เมื่อเปิดวงจรปิดดูจึงพบภาพเด็กๆ เลยแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดีและโพสต์ลงโลกออนไลน์เพื่อช่วยกันตามหา

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。