ข่าวน้ำลดถึงเจอศพ ตายอยู่ในอาคารร่วมเดือน เหลือแต่โครงกระดูก หนุ่มใหญ่ช็อกหาปลามาเจอ - kachon.com

น้ำลดถึงเจอศพ ตายอยู่ในอาคารร่วมเดือน เหลือแต่โครงกระดูก หนุ่มใหญ่ช็อกหาปลามาเจอ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 6 พ.ย.65 ร.ต.อ.จำลอง นำภา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งพบศพชายเร่ร่อน เสียชีวิตภายในอาคารร้าง ในชุมชนบ่อบำบัด อ.เมืองอุบลราชธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.สรรพสิทธิ์ประสงค์อุบลราชธานี และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลจีตัมเกาะอุบลราชธานี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารร้าง 2 ชั้น 4 คูหา ถูกน้ำท่วมสูงกว่า 3 เมตร บริเวณประตูชั้นล่างพบซากศพชายไม่ทราบชื่อ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ลักษณะแขนขวาคล้องกับปลั๊กไฟในอาคาร สภาพศพเน่าเปื่อยเหลือแต่กระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 เดือน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์ได้นำศพขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่ามีโครงกระดูกบางส่วนหลุดหายลงไปในน้ำ ต้องรอน้ำแห้งจึงจะเข้าค้นหาอีกครั้ง

ด้าน นายสุรชัย จันทร์ส่อง อายุ 57 ปี ชาวบ้านในชุมชนที่เป็นผู้พบศพ เล่าว่า ระหว่างออกจับปลาในบริเวณที่มีน้ำท่วม มาถึงอาคารร้างที่น้ำเริ่มลดลง สังเกตเห็นบริเวณประตูของอาคารมีลักษณะคล้ายคน ยืนคล้องแขนอยู่กับสายไฟ ส่วนด้านล่างจมอยู่ในน้ำ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่เมื่อเข้ามาดูใกล้ๆ พบเป็นศพ จึงตามเจ้าหน้าที่เทศบาลนครอุบลราชธานีที่ทำงานอยู่บริเวณนั้นมาช่วยดูก็พบเป็นศพจริง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

สำหรับอาคารร้างแห่งนี้ ก่อนเกิดน้ำท่วมมีกลุ่มคนเร่ร่อน 3-4 คน อาศัยเก็บขยะขายแอบเข้ามาพักอาศัย โดยคนหนึ่งป่วยตายไปแล้ว ส่วนที่เหลือก็ไม่รู้เป็นใครบ้าง และยืนยันว่า อาคารแห่งนี้ ไม่มีไฟฟ้าใช้ แต่คาดว่าจะมีการลักลอบต่อสายไฟจากเสาไฟริมถนนที่น้ำท่วมไม่ถึงมาใช้ และพบเห็นกลุ่มคนเร่ร่อนครั้งสุดท้าย มีอาการเมาเหล้าแอบปีนเข้าไปในตัวอาคารเมื่อเดือนกว่ามาแล้ว คาดจะถูกไฟดูด ขณะนำสายไฟไปเสียบปลั๊กใช้ไฟ ทำให้ถูกไฟดูดตายตั้งแต่ช่วงมีน้ำท่วมสูง เมื่อน้ำลด จึงมาเห็นศพดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาญาติชายนิรนามรายนี้ มาให้ปากคำต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。