ข่าวทหารขับเก๋งชน จยย. ดับ 2 ตร.ยันเป่าเมาเกิน 200 แต่ไม่ถึง 400 ตามข่าว - kachon.com

ทหารขับเก๋งชน จยย. ดับ 2 ตร.ยันเป่าเมาเกิน 200 แต่ไม่ถึง 400 ตามข่าว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี ส.อ.สถาพร กองโกย สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ขับรถยนต์ชนรถจยย.พ่วง ขายโรตี ที่แยกสนามกีฬา 700 ปี ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นพ่อแม่ และลูกอายุ 8 ขวบ เจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงกลางดึกของวันที่ 5 พฤศจิกายน 65 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 พ.ย. 2565 พ.ต.อ.กิตตพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก ได้ทำการแจ้งข้อหาทหารดังกล่าวในข้อหา “ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิตและบาดเจ็บ ทรัพย์สินเสียหาย” เป็นข้อหาหลัก

ส่วนข้อหาการตรวจวัดแอลกอฮอล์ และตรวจสารเสพติดนั้น ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งให้ทางแพทย์ รพ.นครพิงค์ ทำการตรวจอีกครั้ง ซึ่งรอผลตรวจอยู่ และหากผลตรวจของแพทย์ ออกมาก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่ม ส่วนอาการของเด็กทราบเบื้องต้นว่าขาหัก ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นครพิงค์

ด้านพนักงานสอบสวนสภ.ช้างเผือก กล่าวว่า ผลการตรวจแอลกอฮอล์ทหาร เบื้องต้นเกิน 200 มิลลิกรัมแน่นอน แต่ไม่ถึง 400 มิลลิกรัม ไม่ทราบว่าข่าวที่ออกไปว่าเกิน 400 มิลลิกรัม นั้นมาจากไหน จึงจำเป็นต้องให้แพทย์ตรวจซ้ำอีกครั้ง ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอผลก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。