ข่าวทหารขับเก๋งชนท้าย จยย.พ่วงขายโรตี พ่อแม่ดับ ลูก 8 ขวบสาหัส ซิ่งหนีพลเมืองดีสกัดจับทัน - kachon.com

ทหารขับเก๋งชนท้าย จยย.พ่วงขายโรตี พ่อแม่ดับ ลูก 8 ขวบสาหัส ซิ่งหนีพลเมืองดีสกัดจับทัน
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

6 พ.ย. 65 – พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ช่วงดึก วันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผืก อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนทท้ายรถจยย.ที่ทางแยกสนามกีฬา 700 ปี ต ช้างเผือก อ เมือง เชียงใหม่ ผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย

จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัย พบใกล้กับทางแยกเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์พ่วง ยี่ฮ้อ ฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน งลน 846 เชียงใหม่ ขายโรตีและอุปกรณ์เครื่องปั่นน้ำแข็ง อยู่ในสภาพกระจุยกระจาย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ทราบว่า ผู้ประสบเหตุทั้ง 3 คนนั้นเป็นครอบครับพ่อแม่และลูกสาว ทราบชื่อต่อมาคือ นายทุน เห็งคำ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นางซุ่ยหลางเซียว แซ่จาง เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ ส่วน ด.ญ.เพ็ญนภา เห็งคำ อายุ 8 ขวบ อาการสาหัส

ส่วนคู่กรณีขับรถยนต์เก๋งคือ ส.อ.สถาพร กองโกย สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งใน ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พบมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว ทหารยศสิบเอก ดังกล่าวส่งตรวจหาสารเพสติดและแอลกอฮอล

 

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งสีเหลือง ทะเบียน งบ 507 เชียงใหม่สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เป็นของทหารดังกล่าว หน้ารถติดตราสัณญาลักษณ์ของกองทัพที่กระจกรถ

พยานผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ 3 พ่อแม่ลูกขับขี่ซ้อนท้ายรถจยย.พ่วงข้างจอดติดไฟแดงที่ทางแยกสนามกีฬา 700 ปี ได้มีรถเก๋งวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจยย.พ่วงข้างอย่างแรง ทำให้ชายคนขับกระเด็นตกจากรถเสียชีวิต คาที่ ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส

คนขับรถยนต์เก๋งที่อ้างเป็นทหารยศสิบเอก พยายามมขับรถบึ่งหลบหนีไปทาง อ.แม่ริม โดยมีร่างของผู้หญิงติดหน้ารถไปด้วย ก่อนคนขับได้ชลอความเร็วรถลง เพื่อขยับให้ศพผู้หญิงหลุดจากหน้ารถ

ซึ่งเป็นช่วงจังหวะเดียวกับ พลเมืองดีขับรถไล่ติดตามแล้วขับรถปาดหน้ารถก่อเหตุไว้ไม่ให้หลบหนี ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาอายัดตัวไว้ดำเนินคดี พร้อมตรวจสอบหาสารเพติดและแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินการกันต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。