ข่าวลูกเปิดใจสุดช็อก แม่ถูกฆ่าหมกโคลน เผยปมที่ดิน มีแต่คนต้องการ ไม่เชื่อพ่อเลี้ยงจะทำ - kachon.com

ลูกเปิดใจสุดช็อก แม่ถูกฆ่าหมกโคลน เผยปมที่ดิน มีแต่คนต้องการ ไม่เชื่อพ่อเลี้ยงจะทำ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีพบศพหญิงสาว อายุ 40 ปี เป็นชาวมูเซอบ้านห้วยส้าน หมู่ 10 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ถูกฆ่าหมกโคลนในลำห้วยกลางป่า หมู่ 10 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย พบรอยถูกทุบด้วยของแข็งเข้าที่เบ้าตาด้านซ้าย เมื่อวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 31 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายวิชาญ ลูกชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่ตนชื่อ นางนันทวัน จะโบ อายุ 40 ปี มีบ้านเดิมเป็นชาว อ.ไชยปราการ แต่งงานคนแรกกับพ่อของตนมีลูกชาย 3 คนรวมตนด้วย และเลิกรากับพ่อไป แม่แต่งงานกับชายอีกคน มีลูกอีก 1 คน ก็เลิกรากันอีก และปัจจุบันได้แต่งงานใหม่มีลูกด้วยกัน 2 คน และอยู่ด้วยกันที่บ้านห้วยส้าน

นายวิชาญ เล่าอีกว่า ตนทั้ง 3 พี่น้อง ได้มาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งที่พัทยา จ.ชลบุรี และได้กลับไปคัดเลือกทหารที่ อ.ไชยปราการ บ้านเกิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็ได้พบกับแม่ด้วย แต่ไม่มีความผิดปกติใดๆ และไม่กี่วันที่ผ่านมาแม่ได้มาที่บ้าน อ.ไชยปราการ โทรศัพท์พูดคุยกับตนว่าทะเลาะมีปากเสียงกับบุคคลกลุ่มหนึ่ง เกี่ยวกับความขัดแย้งเรื่องที่ดิน มีจำนวนหลายสิบไร่ของพ่อเลี้ยงของตน ที่พัฒนาที่ดิน เลี้ยงสัตว์ และพืชสวนพืชไร่ ซึ่งหลายคนต่างต้องการที่ดินผืนนี้

ล่าสุดเมื่อแม่เดินทางมาเยี่ยมบ้านที่ อ.ไชยปราการ แล้วกลับบ้านห้วยส้านได้ไม่กี่วันก็ถูกคนร้ายฆ่าหมกโคลนในลำห้วย โดยญาติโทรศัพท์บอกว่า ลำห้วยที่เกิดเหตุไกลจากสวน ต้องเดินข้ามภูเขาถึง 2 ลูกและมั่นใจว่าคนร้ายที่ฆ่าแม่มีไม่ต่ำกว่า 2 คน จากคำบอกเล่าของญาติ เห็นรองเท้าตกอยู่และมีหยดเลือดตกอยู่เป็นทางยาว เมื่อเดินตามรอยเลือดไปตามลำห้วยก็พบศพแม่ถูกฝังกลบด้วยโคลน ญาติยังบอกอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาค้นที่บ้าน พบอาวุธปืนเถื่อน จึงจับกุมพ่อเลี้ยงไปดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนเถื่อน ตนไม่เชื่อว่าพ่อเลี้ยงจะเป็นคนฆ่าแม่ เพราะพ่อเลี้ยงเป็นคนใจดีมาก ทำอาหารให้แม่กินทุกมื้อ

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม และเผยว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิด ได้สั่งกำชับให้ชุดสืบสวนติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。