ข่าวสลด พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์พุ่งชนท้าย รถบรรทุกพ่วงจอดนอนริมถนน ดับคาที่ - kachon.com

สลด พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์พุ่งชนท้าย รถบรรทุกพ่วงจอดนอนริมถนน ดับคาที่
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 1 พ.ย.2565 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนทางหลวงหมายเลข 304 หน้าห้างบิ๊กซี 3 แยกปัก ขาออกจากตัวเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ 650F สีดำ ทะเบียน 1กต2667 นครราชสีมา สภาพล้มอยู่กลางถนนพังยับทั้งคัน ข้าง ๆ พบร่างคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ เป็นผู้หญิง อายุ 25-30 ปี สภาพสวมกางเกงยีนส์และเสื้อพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา แขนและขาหักผิดรูป ใบหน้าถูกกระแทกจนเป็นแผลฉกรรจ์ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต พบบัตรพนักงานระบุชื่อ “นุ๊กนิ๊ค”

สลด พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์กลับบ้านหลังเลิกงาน พุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 เสียชีวิตคาที่

สลด พริตตี้ ขับบิ๊กไบก์กลับบ้านหลังเลิกงาน พุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงจอดริมถนนทางหลวงหมายเลข 304 เสียชีวิตคาที่

ใกล้กันพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บรรทุกน้ำมัน ยี่ห้อวอลโว่ ทะเบียน 71-4465 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง โดยมีคนขับรถยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามคนขับรถบรรทุก กล่าวว่า ตนจอดรถบรรทุกข้างทาง แล้วขึ้นไปนอนหลับบนเบาะคนขับ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงเหมือนอะไรมาชนท้าย จึงลงมาดู ก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์มาชนท้าย และมีผู้เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า หญิงสาวที่เสียชีวิตกำลังเดินทางกลับบ้าน หลังจากออกจากที่ทำงาน โดยขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ด้วยความเร็วออกจากตัวเมืองโคราช ถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันสังเกตเห็นรถบรรทุกพ่วงจอดอยู่ข้างทาง จึงชนเข้าอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถบรรทุก และผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้เข้าไปแสดงความเสียใจและอาลัยต่อการจากไปของผู้เสียชีวิตภายในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตายเป็นจำนวนมาก โดยพบว่าโปรไฟล์ของผู้เสียชีวิตเป็นนักขับรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่มักจะมีภาพการขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ประลองความเร็วอยู่ที่สนามแข่งหลายแห่ง และยังเป็นพริตตี้ประจำงานมอเตอร์โชว์ด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。