ข่าวผัวสุดช็อก! เมียหายตัว เจออีกทีเป็นศพ ถูกฆ่าฝังโคลนอำพรางในป่า - kachon.com

ผัวสุดช็อก! เมียหายตัว เจออีกทีเป็นศพ ถูกฆ่าฝังโคลนอำพรางในป่า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 31 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกฆ่าฝังดิน ในป่าพื้นที่หมู่ 10 บ้านห้วยส้าน ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ฝาง, กู้ชีพกู้ภัย อบต.ท่าตอน และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ที่เกิดเหตุบริเวณลำห้วยพบศพหญิงถูกกลบด้วยโคลน จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบบาดแผลที่เบ้าตาซ้าย มีเลือดไหลออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้กู้ชีพกู้ภัย อบต.ท่าตอน นำส่ง รพ.แม่อาย เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

ขณะเดียวกัน สามีของผู้เสียชึวิต ซึ่งเป็นชาวบ้านหมู่ 10 บ้านห้วยส้าน ต.ท่าตอน เล่าว่า ภรรยาเป็นชนเผ่ามูเซอ อายุประมาณ 40 ปี เมื่อตอนเช้าได้ออกจากบ้านไป จึงตามหาไปพบร่างถูกฆ่ากลบด้วยโคลนในลำห้วย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งตำรวจจะได้สืบสวนจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。