ข่าวหลอนยาบ้า คว้าอีโต้ฟันแม่ เย็บ 13 เข็ม วอนตำรวจจับบำบัด รับสงสารลูก - kachon.com

หลอนยาบ้า คว้าอีโต้ฟันแม่ เย็บ 13 เข็ม วอนตำรวจจับบำบัด รับสงสารลูก
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 42 ม.1 ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น นางวันเพ็ญ อนุศรี อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ถูกลูกชายที่ติดยาเสพติดฟันศีรษะจนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยนางวันเพ็ญ อยู่ในสภาพมีผ้าก๊อซพันแผล พันรอบศีรษะเอาไว้

นางวันเพ็ญ เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุคือห้องครัว ตนกำลังนั่งนึ่งข้าวเหนียวหน้าเต่าไฟ แล้วถูกลูกชายชื่อคือธีรศักดิ์ หรือปลาย อนุศรี อายุ 27 ปี ใช้มีดอีโต้ฟันที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนหน้าคว่ำจมกองเลือดหน้าเตาไฟ เมื่อตั้งสติได้ก็ตะโกนเรียกให้ลูก ๆ ที่นอนอยู่ในบ้านมาช่วยพาส่ง รพ.ศูนย์ขอนแก่น แพทย์ทำการรักษาด้วยการเย็บแผล 13 เข็ม

นางวันเพ็ญ กล่าวต่อว่า ลูกชายมีความผิดปกติทางสมอง เนื่องจากช่วงเรียนป.2 ลูกชายป่วย จนต้องผ่าตัดเส้นเลือดในสมอง เมื่อหายดีลูกชายก็มีร่างกายแข็งแรงแต่เรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง ช่วงเรียนมัธยมได้สูบบุหรี่และเสพยาบ้า จนทางโรงเรียนส่งไปบำบัดรักษา แต่เมื่อพ้นจากการบำบัดลูกชายก็ยังกลับมาเสพยาบ้าจนถึงทุกวันนี้

“ลูกชายเป็นคนใจร้อน อารมณ์ร้อน ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ชอบสะสมของมีคม ถ้าเห็นมีดในบ้านก็จะเก็บเข้าห้องนอน และห้ามคนในครอบครัวยุ่งเกี่ยว แต่ไม่เคยก่อเหตุสร้างความรำคาญให้ใคร ไม่เคยมีปัญหากับใคร

โดยก่อนเกิดเหตุประมาณสองอาทิตย์ สังเกตว่าลูกชายถือมีดเดินไปมาในบ้านท่าทางหวาดวิตก กังวลว่ามีคนจะมาทำร้าย รวมถึงไม่กินอาหารที่แม่ทำให้ เพราะกลัวว่าแม่จะวางยาเบื่อ ลูกจะทำกับข้าวกินเอง และจะหยิบข้าวเหนียวไปนั่งกินในห้อง”

นางวันเพ็ญ กล่าวต่อว่า ยาบ้ามีส่วนที่ทำให้ลูกชายมีอาการเช่นนี้ เพราะในหมู่บ้านมีการซื้อขายยาบ้าง่ายกว่าซื้อลูกอม และคนมีสีก็เกี่ยวข้องด้วย เพราะเคยเห็นคนมีสีเอายาบ้ามาส่งให้คนติดยาบ้าในหมู่บ้าน ลูกชายจะขอเงินจากญาติ ๆ ไปซื้อยาบ้ามาเสพ

อยากขอวิงวอนกับตำรวจว่าหลังดำเนินคดีแล้ว ขอให้ส่งลูกชายเข้าสู่การบำบัดรักษาการติดยาเสพติดให้ด้วย และขอให้มีการจับกุมผู้ค้าผู้เสพยาบ้าในหมู่บ้านโนนท่อนอย่างจริงจัง

ด้านพ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุหลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจได้จับกุมนายธีรศักดิ์ ที่นั่งอยู่ในห้องนอนพร้อมอาวุธมีดอีโต้ ยาวประมาณ 38 ซม. เปื้อนเลือด 1 เล่ม นอกจากนี้ยังค้นพบอาวุธปืนปากกา 1 กระบอก อาวุธปืนอัดลมยาว 1 กระบอก ลูกกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 2 นัด

จากการสอบสวนนายธีรศักดิ์ ให้การว่า ไม่ได้ตั้งใจจะฟันหัวแม่ แต่กำลังเดินไปขอเงินแม่ไปซื้อของกิน แล้วสะดุดแคร่ที่ตั้งอยู่ในครัวทำให้ลื่นล้ม มีดที่ถือในมือพลาดไปถูกศีรษะแม่บาดเจ็บ

ในส่วนที่นางวันเพ็ญ บอกว่ามีการเสพและขายยาเสพติดในหมู่บ้านนั้น ตำรวจได้มีการตรวจและจับกุมผู้เสพมาอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่ว่าคนมีสีเกี่ยวข้องนั้นก็จะทำการตรวจสอบ และหากประชาชนมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ โดยจะเก็บชื่อที่อยู่คนแจ้งไว้เป็นความลับ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。