ข่าวสุดช็อกเจอศพหนุ่ม เหลือแต่กางเกงใน โดนเชือกพันธนาการ ถูกฆ่าหมกศพไว้ในป่า - kachon.com

สุดช็อกเจอศพหนุ่ม เหลือแต่กางเกงใน โดนเชือกพันธนาการ ถูกฆ่าหมกศพไว้ในป่า
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 29 ต.ค.65 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสว.(สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้าใต้ต้นกระถิน ริมบ่อปลา ใกล้ถนนเลียบคลองหลวงแพ่ง หมู่ 9 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ.มงคล อ่อนแก้ว ผกก.สภ.บางแก้ว, เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สมุทรปราการ, เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว, แพทย์เวร รพ.บางพลี, เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ ภายในป่ารกร้างริมบ่อปลาห่างจากถนนประมาณ 150 เมตร พบชายไทยไม่ทราบชื่อ-สกุล อายุประมาณ 25-35 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่โคนต้นกระถิน สภาพสวมกางเกงชั้นในสีน้ำเงินตัวเดียว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้างพบเชือกถักแบบแบนสีฟ้ามัดอยู่ ตามร่างกายที่ลำคอพบร่องรอยคล้ายถูกเชือกรัดคอ ลิ้นจุกปาก จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายวิชัย เที่ยงสมบูญ อายุ 62 ปี ชาวบ้านที่มาพบศพเล่าว่า ตนเคยเลี้ยงปลาอยู่ที่บ่อปลาตรงที่เกิดเหตุ และเลิกเลี้ยงไปเมื่อเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนย้ายไปเลี้ยงที่อื่น และทุกวันตนจะนำอาหารมาให้สุนัขที่เคยเลี้ยงไว้ แต่จับไปไม่หมดเนื่องจากสุนัขไม่ยอมให้จับ วันนี้ตนก็นำอาหารมาให้สุนัขตามปกติ แต่ไม่พบสุนัขออกมากินอาหาร

ระหว่างนั้นก็ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากบริเวณริมบ่อ ก็คิดว่าคงเป็นสุนัขของตนตายแล้ว แต่พอเข้าไปดูใกล้กลับเป็นศพผู้ชายนอนคว่ำหน้า มีเชือกมัดที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนผู้ตาย ตนไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน รวมทั้งไม่ใช่ตนในพื้นที่ด้วย

ขณะที่ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า สันนิฐานเบื้องต้นว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมมาจากที่อื่นและนำมาทิ้งไว้ ศพถูกมัดเท้า มัดขา แต่มือไม่ได้มัด โดยสภาพแวดล้อม ยังไม่พบหลักฐานอะไร ต้องรอผลการพิสูจน์นิติวิทยาศาสตร์ก่อน ตอนนี้ยังไม่มีพยานอะไรเลย บาดแผลยังไม่พบ เพราะสภาพศพเริ่มเน่าแล้ว และยังไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน หากใครมีญาติที่หายตัวไปในช่วง 3-4 วันก่อนให้รีบมาแจ้งที่ สภ.บางแก้ว.

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。