ข่าวร่ำไห้รับศพสาวถูกฆ่าหั่น เล่าถึงสายสุดท้าย เผยคำพูดฆาตกร"มีอะไรให้ช่วยบอกนะ" - kachon.com

ร่ำไห้รับศพสาวถูกฆ่าหั่น เล่าถึงสายสุดท้าย เผยคำพูดฆาตกร"มีอะไรให้ช่วยบอกนะ"
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณีนายชาญวิทย์ วงศ์สหาก หรือดอน อายุ 35 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน.ส.พิณ อายุ 30 ปีก่อเหตุภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่าน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปฝังดินบริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว กทม. จากนั้นนำอาวุธที่ใช้ลงมือชำแหละศพและของใช้ผู้ตายไปโยนทิ้งคลอง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 3 ต.ค.65 ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ครอบครัวและเพื่อนของน.ส.พิณ ผู้เสียชีวิต เดินทางทำเอกสารรับศพ ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้ร่ำไห้ตลอดเวลาและยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นเรื่องที่กะทันหันและยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ให้ข้อมูลว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองได้รับโทรศัพท์จากหัวหน้างานของพิณ แจ้งว่าพิณหายตัวไป ไม่มาทำงาน และติดต่อไม่ได้ ซึ่งขอให้ตนช่วยติดต่อพิณอีกทาง โดยหัวหน้าของพิณเล่าว่า ลูกค้าคนหนึ่งโทรไปถามเรื่องงานกับพิณ แล้วจู่ๆ ได้ยินเสียงพิณตะโกน “เฮ้ย! อะไร” ก่อนจะมีเสียงวิ่ง และโทรศัพท์ถูกตัดสายไป ลูกค้าเห็นท่าไม่ดี จึงติดต่อมาที่หัวหน้าของพิณ ตนพยายามติดต่อหาคนใกล้ตัวพิณ แต่ก็ไม่มีใครรู้

จากนั้นในวันถัดมา (วันพฤหัสบดีที่ 29 ก.ย.) เพื่อนสนิทของพิณอีกคน ซึ่งอยู่ที่จ.นครราชสีมา ได้ติดต่อไปหานายดอน ผู้ต้องหา เพื่อสอบถามว่าได้อยู่กับพิณหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาบอกว่า “ไม่ได้ติดต่อกับพิณนานแล้ว ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกนะ”

ทั้งนี้ เพื่อนสนิทของพิณ เผยต่อว่า ที่ไม่ติดต่อนายดอน ตั้งแต่วันแรก เพราะเมื่อเดือนต.ค.2564 พิณเคยบอกว่าจะตีตัวออกห่างจากผู้ชายคนนี้แล้ว และเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ตนได้พบกับพิณ ซึ่งพิณก็ไม่ได้พูดถึงนายดอน เพื่อนในกลุ่มจึงเข้าใจว่าพิณเลิกติดต่อกับนายดอนแล้ว แต่ภายหลังจากได้รับฟังคำสารภาพของนายดอน เพื่อนๆ ติดใจที่บอกว่า แทงที่คอแล้วเสียชีวิตเลย แต่สายสุดท้ายยืนยันว่าได้ยินเสียงวิ่ง จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดเหตุทะเลาะกัน ประกอบกับเหตุการณ์ที่เพื่อนโทรไปถามหาพิณกับดอน เขายังบอกว่ามีอะไรให้ช่วยก็บอก ด้วยน้ำเสียงปกติ จึงไม่คิดว่าเขาจะทำเพื่อนได้ลงคอ

โดยในวันนี้หลังจากรับศพพิณแล้ว ครอบครัวจะนำร่างไป ประกอบพิธีทางศาสนา ที่บ้านเกิด วัดบูรพาภิราม จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งจะตั้งสวดอภิธรรมเพียงคืนเดียว และจะฌาปนกิจในวันถัดไป เนื่องจากทั้งครอบครัวและเพื่อนอยากให้พิณหมดทุกข์และไปสบายให้เร็วที่สุด

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。