ข่าวแม่ทำใจไม่ได้! เปิดปมลูกไปคอนโดก่อนถูก หั่นฝังดิน เผยเจอตื๊อจนรำคาญ - kachon.com

แม่ทำใจไม่ได้! เปิดปมลูกไปคอนโดก่อนถูก หั่นฝังดิน เผยเจอตื๊อจนรำคาญ
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

จากกรณี นายชาญวิทย์ หรือ ดอน อายุ 35 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.อรนันท์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี แฟนสาว ชำแหละเป็น 7 ส่วน ภายในคอนโดฯ แห่งหนึ่งย่าน ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตไปฝังดินบริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ย่านลาดพร้าว ใกล้ตลาดนัดชื่อดังในกรุงเทพฯ จากนั้นนำอาวุธที่ใช้ลงมือชำแหละศพและของใช้ผู้ตายไปโยนทิ้งคลองบางขวด ย่านนวลจันทร์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 3 ต.ค.2565 ที่สภ.สำโรงเหนือ พนักงานสอบสวน เตรียมควบคุมตัว นายชาญวิทย์ ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.อรนันท์ ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการฝากขังผลัดแรกในช่วงบ่ายวันนี้ โดยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาแก่นายชาญวิทย์ คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้น ทำลาย เคลื่อนย้ายศพและทำลายหลักฐาน อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาระหว่างที่นายชาญวิทย์ถูกคุมขังอยู่นั้น ไม่มีความเครียดหรือร้องขออะไรเป็นพิเศษ

แม่ สุดเศร้า ยังทำใจไม่ได้ ลูกสาวถูกสังหารโหด หั่นฝังดิน ใต้ทางด่วน ลั่น อยากเจอหน้าฆาตกร ถามเหตุลงมือเหี้ยม

แม่ สุดเศร้า ยังทำใจไม่ได้ ลูกสาวถูกสังหารโหด หั่นฝังดิน ใต้ทางด่วน ลั่น อยากเจอหน้าฆาตกร ถามเหตุลงมือเหี้ยม

ด้าน นางรัชนี (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.สำโรงเหนือ พร้อมกล่าวยืนยันว่า ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และส่วนตัวต้องการพบผู้ก่อเหตุ เนื่องจากอยากสอบถามเหตุใดจึงลงมือกับน.ส.อรนันท์เช่นนี้ ยอมรับเมื่อหลายเดือนก่อนน.ส.อรนันท์เคยระบายให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุที่มีครอบครัวอยู่แล้ว ได้เข้ามาจีบและตามตื๊อจนเกิดความรำคาญ ซึ่งตนได้เตือนให้น.ส.อรนันท์ตีตัวออกห่าง จึงทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา น.ส.อรนันท์มักไม่ได้สุงสิงกับ ผู้ก่อเหตุมากนัก

นางรัชนี กล่าวต่อว่า วันเกิดเหตุน.ส.อรนันท์ได้ถูกผู้ต้องหาออกอุบายหลอกให้ไปหา ทั้งที่พยายามตีตัวออกห่างแล้ว แม้ขณะนี้ตัวเองจะอโสสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ แต่ขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด สำหรับศพของ น.ส.อรนันท์ครอบครัวจะนำร่างไปสวดบำเพ็ญกุศลตามหลักศาสนาที่วัดบูรพาพิราม จ.ร้อยเอ็ด ส่วนพิธีเชิญดวงวิญญาณจะไม่ทำวันนี้ เพราะยังไม่ได้รับอนุญาตจากทางนิติบุคคลของคอนโด

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。