ข่าวคนร้ายดักซุ่มยิงหนุ่มเจ็บ กัดฟันขี่จยย.กลับบ้าน สุดท้ายไม่ไหวไปสิ้นใจที่รพ. - kachon.com

คนร้ายดักซุ่มยิงหนุ่มเจ็บ กัดฟันขี่จยย.กลับบ้าน สุดท้ายไม่ไหวไปสิ้นใจที่รพ.
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรพันธ์ บัวเผียน รอง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกยิงมานอนฟุบได้รับบาดเจ็บที่หน้าบ้านหลังหนึ่งใน ต.พรหมโลก อ.พรหมคีรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

จากนั้นจึงพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจพรหมคีรี รีบรุดไปตรวจสอบที่บ้านดังกล่าว เมื่อไปถึงพบร่าง นายอนุวัต สรรพสารชล อายุ 43 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าวนอนฟุบแน่นิ่ง แต่ยังหายใจรวยรินอยู่ เจ้าหน้าที่จึงปั๊มหัวใจ ก่อนรีบนำส่ง รพ.พรหมคีรี เพื่อให้ถึงมือแพทย์พยาบาล

ต่อมาทราบว่านายอนุวัตนั้นทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่รพ. เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พร้อมพนักงานสอบสวนจึงเข้าชันสูตรศพร่วมกับแพทย์ที่ รพ.พบว่านายอนุวัตถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด เข้าราวนมด้านขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ 28 ก.ย.65 นายอนุวัตขี่รถจักรยานยนต์ไปทำสวนที่อยู่บนภูเขา และถูกคนร้ายซุ่มยิงจนได้รับบาดเจ็บ แต่พยายามฝืนใจขี่รถ จยย.กลับลงมาบ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่เมื่อมาถึงก็หมดสติฟุบลงกับพื้น ญาติจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้าให้การช่วยเหลือนำส่ง รพ.ก่อนจะสิ้นใจตายที่รพ.ดังกล่าว

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จัก ตามนายอนุวัตไปที่สวน ก่อนจะซุ่มยิงจำนวน 1 นัด แล้วหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดแต่เชื่อว่าน่าจะมาจากขัดแย้งกับคนในหมู่บ้านอย่างรุนแรงจึงถูกตามยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนรวบรวมหลักฐาน และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。