ข่าวกลิ่นเน่าโชย! ผงะศพสาว ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางถ่วงหิน ลอยขึ้นอืดริมแม่น้ำโขง - kachon.com

กลิ่นเน่าโชย! ผงะศพสาว ถูกฆ่ายัดกระเป๋าเดินทางถ่วงหิน ลอยขึ้นอืดริมแม่น้ำโขง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

มื่อวันที่ 28 ก.ย.65 พ.ต.ท.ประเสริฐ นวลบัตร สว.(สอบสวน) สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม รับแจ้งพบกระเป๋าต้องสงสัยลอยน้ำมาบริเวณ สน.เรือ นรข.ธาตุพนม ริมฝั่งแม่น้ำโขง บ้านโพธิ์ทอง หมู่10 ต.ธาตุพนม จ.นครพนม จึงประสาน พ.ต.อ.ถวิล คำเกษ ผกก.สภ.ธาตุพนม แพทย์เวร รพ.สมเด็จพระยุพราชธาตุพนม เจ้าหน้าที่ พฐ.ภ.จว.นครพนม กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างตลิ่ง 20 เมตร พบกระเป๋าสีดำใบใหญ่ยาว 90 เซนติเมตร กว้าง 60 เซนติเมตร ลอยมาติดใกล้โป๊ะจอดเรือ สถานีเรือหน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขง (สน.เรือธาตุพนม) ตรวจสอบภายในพบสภาพศพหญิงปริศนาลอยขึ้นอืด ซุกในกระเป๋าดังกล่าว

สันนิษฐานว่าหญิงรายนี้อายุประมาณ 40 ปี สูงราว 160 เซนติเมตร ผิวขาว สวมเสื้อยืดแขนกุดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อชั้นในสีดำ ส่วนกางเกงในสีฟ้า ถูกคลุมด้วยถุงดำทั้งตัว สภาพใบหน้าคล้ายถูกทุบด้วยของแข็ง ในสภาพตัวงอก้มหน้าคุดคู้

นอกจากนี้ ยังพบหินภูเขาขนาดใหญ่ ยาว 30 เซนติเมตร กว้าง 30 เซนติเมตร ยัดถ่วงในกระเป๋า คาดว่าเพื่อให้ศพจมน้ำ ในตัวไม่พบเอกสารและหลักฐานว่า ผู้ตายเป็นใคร อีกทั้งไม่พบบาดแผลตามร่างกายและตำหนิรูปพรรณ ใบหน้าไม่สามารถตรวจสอบรูปพรรณสัณฐานได้

เบื้องต้นคาดว่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน เพื่อประกาศตามเพื่อหาเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร คาดว่าถูกฆาตกรรมมาจากพื้นที่อื่นก่อนจะยัดศพใส่กระเป๋า โยนถ่วงน้ำอำพราง เพื่อจะแร่งสืบสวนสอบสวนติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนนี้ 2-3 วัน มีชาวประมงหาปลาพบกระเป๋าใบนี้ลอยมาตามแม่น้ำโขง ใกล้เคียงกับจุดพบศพ แต่นึกว่าเป็นกระเป๋าที่ลอยน้ำมาทั่วไป จนกระเป๋าลอยมาติดกับแพจอดเรือของนรข.เขต นครพนม และส่งกลิ่นเหม็นโชยเน่าอย่างรุนแรง จึงสงสัยและตรวจสอบจนพบศพซุกในกระเป๋า คาดลอยมาจากต้นน้ำด้าน จ.บึงกาฬ หรืออาจลอยมาประเทศเพื่อนบ้าน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปตรวจ และชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น หากใครเป็นญาติหรือพบเบาะแสว่าผู้ตายเป็นใคร ให้แจ้งได้ที่โทร. 09-8198-6229 หรือ 191

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。