ข่าวคอมมานโด จับหนุ่มลวง ด.ญ.14 เข้าม่านรูด-ย่ำยี อ้างคิดว่าอายุเกิน18แล้ว - kachon.com

คอมมานโด จับหนุ่มลวง ด.ญ.14 เข้าม่านรูด-ย่ำยี อ้างคิดว่าอายุเกิน18แล้ว
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

วันที่ 28 ก.ย.2565 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. สั่งการให้ พ.ต.อ.เรืองรัตน์ หงษ์ทิพรัตน์ ผกก.สายตรวจฯ บก.ปพ. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศราวุธ อยู่สบาย สว.กก.สายตรวจฯ บก.ปพ. นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายภาณุพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก ที่ จ131/2565 ลงวันที่ 27 ก.ย.65

ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม, พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเพื่อการอนาจารฯ โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนคลอง 7 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

คอมมานโด นำกำลังบุกรวบ หนุ่มวัย 28 ปี แชทเฟซบุ๊กลวง ด.ญ.วัย 14 ปี กินข้าว-ดูหนัง ก่อนพาเข้าม่านรูดย่ำยี

คอมมานโด นำกำลังบุกรวบ หนุ่มวัย 28 ปี แชทเฟซบุ๊กลวง ด.ญ.วัย 14 ปี กินข้าว-ดูหนัง ก่อนพาเข้าม่านรูดย่ำยี

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความที่สภ.องค์รักษ์ จ.นครนายก หลังทราบว่า ลูกสาวถูกนายภาณุพงศ์ผู้ต้องหาที่รู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก แชทหว่านล้อมชักชวนไปกินข้าวและดูหนัง จนด.ญ.เอเชื่อใจยอมไปด้วย กลับถูกนายภาณุพงศ์หลอกไปกระทำชำเราที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ต่อมาหลังเกิดเหตุทางผู้ปกครองสังเกตเห็นความผิดปกติของลูกสาว จึงสอบถามจนได้ความว่า ถูกนายภาณุพงศ์หลอกไปกระทำชำเรา จึงเข้าแจ้งความ ก่อนจะมีการออกหมายจับ กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบสวนพบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีคดีมาทำงานอยู่ที่ย่านคลอง 7 จ.ปทุมธานี จึงเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าพาผู้เสียหายเข้าโรงแรมจริง เพราะเจ้าตัวยินยอม อีกทั้งตนก็สำคัญผิดเรื่องอายุของเด็กด้วย โดยเชื่อว่าอายุน่าจะเกิน 18 ปีแล้ว เพราะมีรูปร่างใหญ่โตเป็นสาวเกินวัย จึงนำตัวส่ง สภ.องค์รักษ์ ดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。