ข่าวคุณตาวัย 83 ปีขี่สามล้อ มารับภรรยาฟอกไต กลับถูกวินเจ้าถิ่นรุมทำร้าย - kachon.com

คุณตาวัย 83 ปีขี่สามล้อ มารับภรรยาฟอกไต กลับถูกวินเจ้าถิ่นรุมทำร้าย
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 27 ก.ย. 2565 ที่สภ.เมืองอุดรธานี นายพิชิต สวรรค์วิจิตร อายุ 83 ปี ชาวจ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.สุขอินทร์ ราจันทร์แก้ว รองสว.(สอบสวน) หลังถูกคนขับรถจยย. 3 ล้อ 2–3 คน เข้ามารุมทำร้าย ขณะมารอรับภรรยาที่กำลังฟอกไตอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี จนตนได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

นายพิชิต ให้การว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 08.30 น. ตนได้ขับรถจยย. 3 ล้อ พาภรรยามาล้างไตที่โรงพยาบาล ปกติจะมาสัปดาห์ละ 2 ครั้ง หลังจากนั้นภรรยาก็นัดให้ตนมารับช่วงเที่ยง เมื่อถึงเวลาตนจึงได้ขับรถมาจอดรอภรรยาที่หน้าโรงพยาบาล

ต่อมาก็ได้มีคนขับรถจยย. 3 ล้อรับจ้าง ที่อยู่หน้าโรงพยาบาลจำนวน 2-3 คน เดินเข้ามารุมทำร้ายและตีที่ศีรษะตนจนตนได้รับบาดเจ็บ โดยกล่าวหาว่าตนมาแย่งผู้โดยสาร ตนจึงได้เข้ามาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจไปจับกุมคนขับรถ 3 ล้อเครื่อง มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

ทางร.ต.อ.สุขอินทร์ จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วประสานให้ตำรวจฝ่ายสืบสวน ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และควบคุมผู้ก่อเหตุมาสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。