ข่าวมอบตัวแล้ว! มือปืน ยิงหนุ่มต่อยแพ้ กลางวงเหล้า เผยชนวนเดือดในตึกร้าง - kachon.com

มอบตัวแล้ว! มือปืน ยิงหนุ่มต่อยแพ้ กลางวงเหล้า เผยชนวนเดือดในตึกร้าง
ข่าวประจำวัน

photodune-2043745-college-student-s

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 26 ก.ย.2565 พ.ต.ท.ไชยา ภูละมุล รอง ผกก.สส.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ต.พรชัย ว่องประเสริฐการ สว.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมกันจับกุม นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และกระสุนปืน 9 นัด หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายวีรพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณอาคารตึกร้าง ภายในซอยลาดปลาเค้า 76 เขตบางเขน กทม.เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

จากการสอบสวน นายธวัชชัย ให้การว่า เวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 25 ก.ย. ตนได้เข้ามาที่อาคารตึกร้างดังกล่าวพบว่านายมานพ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งตนนับถือเป็นพี่ชายมีเรื่องชกต่อยกันกับนายวีรพล แต่นายวีรพลสู้ไม่ได้ จึงโกรธแค้นและพูดว่า “จะกลับไปเอาปืนมายิงให้หมดทุกคน” จากนั้นตนจึงได้กลับบ้านไปหยิบเอาอาวุธปืนขนาด 9 มม. มารอที่ห้องน้องชายที่ตึก

นายธวัชชัย ให้การอีกว่า ต่อมาได้ยินเสียงคนตะโกนว่า มันยิงเข้ามาแล้วและมีคนวิ่งหนีตายหลบเข้าไปอยู่ด้านในตึก ตนจึงได้วิ่งขึ้นไปบริเวณชั้น 2 และมองมาทางหน้าต่างเห็นนายวีรพลชักปืนเล็งมาทางตน จึงได้ยิงปืนสวนกลับไปประมาณ 3 นัด ถูกนายวีรพลร่วงลงกองพื้น ตนได้วิ่งขึ้นไปหลบที่ชั้น 3 ของตึก หลังจากนั้นเพื่อนจึงพานั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไปจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายธวัชชัย ผู้ก่อเหตุส่งให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณข้อมูลจากทางข่าวสดออนไลน์

.......

เหตุผลหลักสำคัญในการในการจัดสร้างวัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี เพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในวัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358483

ผงพุทธคุณมหาบารมี เศรษฐีพันล้าน สุดยอดมวลสารแห่งยุคที่บรรจุใต้ฐาน รูปหล่อพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี ขนาด 4 นิ้ว และขนาด 1.5 นิ้ว เนื้อทองคำ เนื้อเงิน เนื้อนวะแก่เงิน (คลิ๊กเพื่ออ่านรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358440

 

วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง รุ่นมหาบารมี สุดยอดวัตถุมงคลเพื่อร่วมบุญสมทบทุนโครงการบูรณะปฏิสังขรณ์ถนนโบราณและปรับปรุงระบบสาธารณูปโภคภายในพระอาราม วัดอรุณราชวราราม(คลิ๊กเพื่อชมรายละเอียดทั้งหมด)

https://sacred.kachon.com/358410

ชมภาพทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

สแกน QR Code เพื่อการเที่ยวชมความจริงของวัดอรุณราชวรารามแบบจำลองความจริงทั้งพระบถ
QR Code เพื่อการสำรวจความงามของวัดอรุณทั้งพระอาราม.
QR 碼以探索黎明寺的美麗。整個修道院。